![]()  | 
ปีที่ 10
| ฉบับที่ 1 | "มีอะไรดีๆ ใน คูก้า ???" | ม.ค.-เม.ย. 2554 | |
ปีที่ 9
| ฉบับที่ 2 | ต้อนรับศูนย์วิทยทรัพยากร และ คณะกรรมการประชาสัมพันธ์ชุดใหม่ | ม.ค.-เม.ย. 2553 | 
| ฉบับที่ 1 | ฉบับชาวสถาบันฯ ยื่นแสดงความคิดเห็น เรื่อง "โครงสร้างองค์กรและสถานภาพของบุคลากร" | ต.ค. 2552-ธ.ค. 2552 | |
ปีที่ 8
| ฉบับที่ 1-2 | ฉบับต้อนรับผู้อำนวยการใหม่ | ต.ค. 2551-มี.ค. 2552 | |
ปีที่ 7
| ฉบับที่ 4 | ก้าวสู่ปีที่ 31 บนเส้นทางวิทยบริการ | ก.ค.-ก.ย. 2551 | |
| ฉบับที่ 3 | ครบรอบ 30 ปี สถาบันวิทยบริการ | เม.ย.-มิ.ย. 2551 | |
| ฉบับที่ 2 | บุคคลแห่งปี พ.ศ.2551 | ม.ค.-มี.ค. 2551 | |
| ฉบับที่ 1 | ฉบับต้อนรับปีใหม่ 2551 | ต.ค.-ธ.ค. 2550 | |
ปีที่ 6
| ฉบับที่ 4 | ด้วยรักและผูกพัน เกษียณคุณยุพินและคุณสุมิตรา | ก.ค.-ก.ย. 2550 | |
| ฉบับที่ 3 | ฉบับเปิดตัวกรรมการประชาสัมพันธ์ชุดใหม่ | เม.ย.-มิ.ย. 2550 | |
| ฉบับที่ 2 | ม.ค.-มี.ค. 2550 | ||
| ฉบับที่ 1 | ต.ค.-ธ.ค. 2549 | ||
ปีที่ 5
| ฉบับที่ 4 | ก.ค.-ก.ย. 2549 | 
| ฉบับที่ 3 | เม.ย.-มิ.ย. 2549 | 
| ฉบับที่ 2 | ม.ค.-มี.ค. 2549 | 
ปีที่ 4
| 
 ก.ค.-ก.ย. 2548  | 
|
| 
 เม.ย.-มิ.ย. 2548  | 
|
| 
 ม.ค.-มี.ค. 2548  | 
|
| 
 ต.ค.-ธ.ค. 2547  | 
ปีที่ 3
| 
 ก.ค.-ก.ย. 2547  | 
|
| 
 เม.ย.-มิ.ย. 2547  | 
|
| 
 ม.ค.-มี.ค. 2547  | 
|
| 
 ต.ค.- พ.ย. 2546  | 
ปีที่ 2
| 
 ก.ค. - ก.ย. 2546  | 
|
| 
 เม.ย. - มิ.ย. 2546  | 
|
| 
 ม.ค. - มี.ค. 2546  | 
|
| 
 ธ.ค. 2545  | 
|
| 
 พ.ค.- ส.ค. 2545  | 
ปีที่ 1
| 
 ก.พ.- เม.ย. 2545  | 
|
| 
 มกราคม 2545  | 
|
| 
 พ.ย.- ธ.ค. 2544  | 
|
| 
 ตุลาคม 2544  | 
|
| 
 กันยายน 2544  | 
|
| 
 สิงหาคม 2544  | 
|
| 
 กรกฎาคม 2544  | 
|
| 
 มิถุนายน 2544  | 
|
| 
 พฤษภาคม 2544  | 
ปี 2556 (รายการ สารสนเทศจากสำนักงานวิทยทรัพยากร)
ปีที่ 10
| Green CAR | 21 มีนาคม 2553 | 
| กิจกรรมค้นหาดาว | 7 มีนาคม 2553 | 
| งานประกันคุณภาพ | 28 กุมภาพันธ์ 2553 | 
| โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรห้องสมุด | 14 กุมภาพันธ์ 2553 | 
ปีที่ 9
| การทำกิจกรรมเพื่อสังคม | 20 ธันวาคม 2552 | 
| กิจกรรมคุณภาพ | 4 ตุลาคม 2552 | 
| กิจกรรมปฐมนิเทศการใช้ห้องสมุด | 7 มิถุนายน 2552 | 
| ไอทีสีเขียว | 31 พฤษภาคม 2552 | 
| กิจกรรม 5ส | 24 พฤษภาคม 2552 | 
| ดาวในดวงใจผู้ใช้บริการ | 15 กุมภาพันธ์ 2552 | 
| Bookdrop บริการคืนหนังสือด้วยตนเอง | 11 มกราคม 2552 | 
ปีที่ 8
| ก้าวสู่ปีที่ 31 บนเส้นทางวิทยบริการ | 12 ตุลาคม 2551 | 
| Idea @ Your Library | 29 มิถุนายน 2551 | 
| Read & Learn ไปกับ e-Library | 1 มิถุนายน 2551 | 
| บนเส้นทางวิทยบริการ | 25 พฤษภาคม 2551 | 
| พลังสร้างสรรค์ขับเคลื่อนองค์กร | 11 พฤษภาคม 2551 | 
| วันทำความสะอาดครั้งใหญ่ประจำปี | 4 พฤษภาคม 2551 | 
| ครอบครัวสถาบันวิทยบริการ | 13 เมษายน 2551 | 
| พัฒนาศักยภาพบริการของบุคลากรห้องสมุด | 9 มีนาคม 2551 | 
| สวัสดีปีใหม่ 2551 | 6 มกราคม 2551 | 
ปีที่ 7
| ตรวจสอบคุณภาพภายใน | 29 กรกฎาคม 2550 | 
| กิจกรรมปฐมนิเทศ | 3 มิถุนายน 2550 | 
| การสำรวจหนังสือ | 13 พฤษภาคม 2550 | 
| กิจกรรมคุณภาพ | 15 เมษายน 2550 | 
| กิจกรรมคุณภาพ | 18 มีนาคม 2550 | 
| การพัฒนาบริการใหม่ๆ | 28 มกราคม 2550 | 
ปีที่ 6
| รางวัลข้อเขียน | 16 กันยายน 2549 | 
| ข้อเขียนเชิงสร้างสรรค์เพื่อคุณภาพ | 30 กรกฎาคม 2549 | 
| การดำเนินงานประกันคุณภาพขององค์กร | 19 มีนาคม 2549 | 
ปีที่ 5
| รางวัลคุณภาพ | 2 ตุลาคม 2548 | 
| การพัฒนาความพึงพอใจของผู้รับบริการ | 4 กันยายน 2548 | 
| งาน Book Fair | 24 กรกฎาคม 2548 | 
| รายการอบรม | 12 มิถุนายน 2548 | 
| ขอต้อนรับทุกท่าน | 5 มิถุนายน 2548 | 
| ปฐมนิเทศการใช้ห้องสมุด | 29 พฤษภาคม 2548 | 
| Benchmarking | 15 พฤษภาคม 2548 | 
| การสนับสนุนและพัฒนาระบบประกันคุณภาพ | 13 มีนาคม 2548 | 
| ค้นหาความเป็นดาว | 27 กุมภาพันธ์ 2548 | 
| บริการจองหนังสือ | 30 มกราคม 2548 | 
| สวัสดีปีใหม่ 2548 | 2 มกราคม 2548 | 
ปีที่ 4
| ปรับปรุงคุณภาพการบริการ | 7 พฤศจิกายน 2547 | 
| การประเมินคุณภาพบริการ | 17 ตุลาคม 2547 | 
| ปิดบริการห้องวิทยานิพนธ์-หนังสือจอง | 3 ตุลาคม 2547 | 
| โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการในหลักสูตร EQ-AQ | 26 กันยายน 2547 | 
| การตรวจติดตามระบบประกันคุณภาพ | 1 สิงหาคม 2547 | 
| การสร้างจิตสำนึกในการบริการ | 25 กรกฎาคม 2547 | 
| พร้อมรับการตรวจติดตามระบบประกันคุณภาพ | 11 กรกฎาคม 2547 | 
| แบบสอบถามความพึงพอใจ | 27 มิถุนายน 2547 | 
| 26 ปี สถาบันวิทยบริการ | 30 พฤษภาคม 2547 | 
| การบริหารความเสี่ยง | 23 พฤษภาคม 2547 | 
| โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสืบค้นข้อมูลจากฐานข้อมูลห้องสมุด | 16 พฤษภาคม 2547 | 
| เปิดตัวเว็บไซต์ | 7 มีนาคม 2547 | 
| สรุปความคิดเห็น | 4 มกราคม 2547 | 
ปีที่ 3
| สถาบันวิทยบริการได้รับการตรวจประเมินคุณภาพภายนอก | 7 ธันวาคม 2546 | 
| การตรวจประเมินคุณภาพภายนอก | 23 พฤศจิกายน 2546 | 
| บรรยากาศของคุณภาพ | 9 พฤศจิกายน 2546 | 
| การมีส่วนร่วมของบุคลากรในสถาบันวิทยบริการ | 14 กันยายน 2546 | 
| เตรียมความพร้อมรองรับการประเมินคุณภาพ | 7 กันยายน 2546 | 
| การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพ | 3 สิงหาคม 2546 | 
| ความพึงพอใจของผู้รับบริการ | 13 กรกฎาคม 2546 | 
| ความคืบหน้าในการประกันคุณภาพ | 6 กรกฎาคม 2546 | 
| สถาบันวิทยบริการกับการประกันคุณภาพ | 15 มิถุนายน 2546 | 
| กิจกรรม 5 ส | 13 เมษายน 2546 | 
| การประกันคุณภาพ | 6 เมษายน 2546 | 
| 2 ปีของการประกันคุณภาพ | 2 มีนาคม 2546 | 
| น้ำคำ น้ำมนต์ และน้ำกรด | 2 กุมภาพันธ์ 2546 | 
| ห้องออกกำลังกาย | 19 มกราคม 2546 | 
ปีที่ 2
| Happy Day | 17 พฤศจิกายน 2545 | 
| การเตรียมพร้อมเพื่อการให้บริการ | 27 ตุลาคม 2545 | 
| การประเมินการให้บริการของบุคลากรสถาบันวิทยบริการ | 31 สิงหาคม 2545 | 
| การตอบรับความคิดเห็นของผู้ใช้บริการสถาบันวิทยบริการ | 25 สิงหาคม 2545 | 
| การรักษาระบบคุณภาพของสถาบันวิทยบริการ | 24 สิงหาคม 2545 | 
| รายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพสถาบันวิทยบริการ | 4 สิงหาคม 2545 | 
| การรับฟังข้อคดเห็นจากผู้รับบริการของสถาบันวิทยบริการ | 3 สิงหาคม 2545 | 
| ผลการประกวดข้อเขียนเชิงสร้างสรรค์ | 30 มีนาคม 2545 | 
| การประกวดข้อเขียนเชิงสร้างสรรค์ | 24 มีนาคม 2545 | 
| ผลการตรวจติดตามคุณภาพภายในสถาบันวิทยบริการ | 10 มีนาคม 2545 | 
| การประกวดข้อเขียนเชิงสร้างสรรค์ | 13 มกราคม 2545 | 
| กิจกรรมระบบคุณภาพสถาบันวิทยบริการ | 12 มกราคม 2545 | 
ปีที่ 1
| สรุปผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานประกันคุณภาพ | 29 ธันวาคม 2544 | 
| คุณภาพของสินค้าและบริการ | 18 พฤศจิกายน 2544 | 
| ความก้าวหน้าในการจัดทำระบบประกันคณภาพของสถาบันวิทยบริการ | 17พฤศจิกายน 2544 | 
| กลไกประชาสัมพันธ์ห้องสมุด | 30 กันยายน 2544 | 
| งานบริการสารสนเทศ | 9 กันยายน 2544 | 
| คำขวัญระบบประกันคุณภาพ | 11 สิงหาคม 2544 | 
| คณะกรรมการประชาสัมพันธ์ | 5 สิงหาคม 2544 | 
| ทำไมเราต้องมีคุณภาพ | 4 สิงหาคม 2544 | 
| ระบบประกันคุณภาพในสถาบันวิทยบริการ | 8 กรกฎาคม 2544 | 
| แนวทางดำเนินงานประกันคุณภาพของสถาบันวิทยบริการ | 7 กรกฎาคม 2544 |