Authorคอตเลอร์, ฟิลิป
Titleการตลาดฉบับคอตเลอร์ : คู่มือสร้างความเป็นเลิศทางการตลาด = Kotler on marketing : how to create, win, and dominate markets / ฟิลิป คอตเลอร์ ; เมธา ฤทธานนท์, แปลและเรียบเรียง
Imprint กรุงเทพฯ : ยูเรก้า, 2550
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 351 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

กลยุทธ์การตลาด : สร้างธุรกิจที่มีกำไรโดยใช้การตลาดมาตรฐานระดับโลก ; ใช้การตลาดเพื่อทำความเข้าใจ สร้างสรรค์ สื่อสาร และส่งมอบคุณค่า ; การเจาะหาโอกาสทางการตลาด และพัฒนาคุณค่า ข้อเสนอแก่กลุ่มเป้าหมาย ; พัฒนาคุณค่าข้อเสนอ และการสร้างตราสินค้า -- ยุทธวิธีการตลาด : การพัฒนาและการใช้ประโยชน์จากข้อมูลเกี่ยวกับตลาด ; การออกแบบส่วนประสมการตลาด ; การแสวงหา การรักษา และการเพิ่มจำนวนลูกค้า ; การกำหนด และจัดส่งคุณค่าที่เหนือกว่าแก่ลูกค้า -- การบริหารการตลาด : การวางแผน และการจัดการการตลาดอย่างมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น ; การประเมิน และควบคุมผลการปฎิบัติงานด้านการตลาด -- การเปลี่ยนผ่านทางการตลาด : การปรับตัวเข้ากับการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ยุคใหม่


SUBJECT

  1. การจัดการตลาด
  2. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ค183กฉ 2550 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค451กต CHECK SHELVES