Authorสรชัย พิศาลบุตร
Titleคู่มือการทำวิจัยตลาดเชิงปฏิบัติ / สรชัย พิศาลบุตร
Imprint กรุงเทพฯ : วิทยพัฒน์, 2550
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 186 หน้า : ภาพประกอบ ; 29 ซม

CONTENT

ความสำคัญและความจำเป็นของการวิจัยตลาด -- ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่ความสำเร็จในการประกอบธุรกิจ -- วิธีการที่ใช้ในการวิจัยตลาด -- สถิติกับการวิจัยตลาด -- เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยตลาด -- ตัวอย่างงานวิจัยตลาดและแนวคิดในการทำวิจัย


SUBJECT

  1. วิจัยการตลาด
  2. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.80072 ส324ค 2550 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.83 ส324ค CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.83 ส324ค CHECK SHELVES
Education Library658.80072 ส324ค CHECK SHELVES
Arts LibraryHF5415.2 ส17ค 2550 CHECK SHELVES
Arts Library : StackHF5415.2 ส17ค 2550 CHECK SHELVES