Author | สรชัย พิศาลบุตร |
---|
Title | คู่มือการทำวิจัยตลาดเชิงปฏิบัติ / สรชัย พิศาลบุตร |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : วิทยพัฒน์, 2550 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
186 หน้า : ภาพประกอบ ; 29 ซม |
---|
|
CONTENT
ความสำคัญและความจำเป็นของการวิจัยตลาด -- ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่ความสำเร็จในการประกอบธุรกิจ -- วิธีการที่ใช้ในการวิจัยตลาด -- สถิติกับการวิจัยตลาด -- เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยตลาด -- ตัวอย่างงานวิจัยตลาดและแนวคิดในการทำวิจัย
SUBJECT
-
วิจัยการตลาด
-
|
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.80072 ส324ค 2550 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.83 ส324ค |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.83 ส324ค |
CHECK SHELVES
|
Education Library | 658.80072 ส324ค |
CHECK SHELVES
|
Arts Library | HF5415.2 ส17ค 2550 |
CHECK SHELVES
|
Arts Library : Stack | HF5415.2 ส17ค 2550 |
CHECK SHELVES
|