Authorสรชัย พิศาลบุตร
Titleสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ / สรชัย พิศาลบุตร
Imprint กรุงเทพฯ : วิทยพัฒน์, 2549
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 106 หน้า; 21 ซม

CONTENT

ความหมายของความพึงพอใจและประโยชน์ที่ได้จากการวัด -- การวัดความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ -- ประเภทของผู้ใช้บริการและลักษณะการวัดความพึงพอใจ -- การสร้างแบบสำรวจความพึงพอใจ -- การเก็บรวบรวมข้อมูลความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการ -- การวิเคราะห์ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ


SUBJECT

  1. วิจัย
  2. ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- การสำรวจ
  3. พฤติกรรมศาสตร์ -- วิจัย

LOCATIONCALL#STATUS
Arts LibraryH62 ส17ส 2549 CHECK SHELVES
Chula Business School Library001.4 ส324ส 2549 CHECK SHELVES
Arts Library : StackH62 ส17ส 2549 CHECK SHELVES