Authorอดุลย์ จาตุรงคกุล
Titleการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา / อดุลย์ จาตุรงคกุล
Imprint กรุงเทพฯ : คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2547
Descript 275 หน้า ; แผนภูมิ

CONTENT

การจัดการผลิตภัณฑ์ : แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับการจัดการผลิตภัณฑ์ -- ผลิตภัณฑ์ -- การพัฒนาผลิตภัณฑ์ -- การจัดการตรายี่ห้อ -- กลยุทธ์การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- เทคนิคการนำเสนอ การส่งเสริมตลาดและการสนับสนุนสินค้า -- การจัดการราคา : ลักษณะของกระบวนการตั้งราคา -- บทบาทของต้นทุนในการตั้งราคา -- การตั้งราคาโดยการอ้างอิงทุน -- การตัดสินใจในการตั้งราคาโดยผู้ผลิต -- การตั้งราคาสายผลิตภัณฑ์ -- ราคาขายปลีก


SUBJECT

  1. ราคา
  2. การกำหนดราคา

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library658.816 อ133ก CHECK SHELVES
Arts LibraryHF5415.15 อ144ก 2547 CHECK SHELVES