Author | อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Title | การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา / อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2547 |
---|
Descript |
275 หน้า ; แผนภูมิ |
---|
|
CONTENT
การจัดการผลิตภัณฑ์ : แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับการจัดการผลิตภัณฑ์ -- ผลิตภัณฑ์ -- การพัฒนาผลิตภัณฑ์ -- การจัดการตรายี่ห้อ -- กลยุทธ์การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- เทคนิคการนำเสนอ การส่งเสริมตลาดและการสนับสนุนสินค้า -- การจัดการราคา : ลักษณะของกระบวนการตั้งราคา -- บทบาทของต้นทุนในการตั้งราคา -- การตั้งราคาโดยการอ้างอิงทุน -- การตัดสินใจในการตั้งราคาโดยผู้ผลิต -- การตั้งราคาสายผลิตภัณฑ์ -- ราคาขายปลีก
SUBJECT
-
ราคา
-
|
การกำหนดราคา
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Communication Arts Library | 658.816 อ133ก |
CHECK SHELVES
|
Arts Library | HF5415.15 อ144ก 2547 |
CHECK SHELVES
|