Authorพอร์เตอร์, ไมเคิล อี
Titleกลยุทธ์กับอินเทอร์เน็ต การสร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขัน = Strategy and the Internet / Michael E. Porter ; ผู้แปลและเรียบเรียง ฐิตินันท์ อิฐรัตน์
Imprint กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2548
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 82 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

สัญญาณลวงทางการตลาด -- หันกลับไปสู่ปัจจัยพื้นฐาน -- อินเทอร์เน็ตกับโครงสร้างธุรกิจการค้า -- อินเทอร์เน็ตมีอิทธิพลต่อโครงสร้างธุรกิจการค้าอย่างไร -- ความเชื่อเกี่ยวกับการเป็นเจ้าแรก -- อนาคตของการแข่งขันบนอินเทอร์เน็ต -- อินเทอร์เน็ตกับข้อได้เปรียบในการแข่งขัน -- หลัก 6 ประการในการกำหนดตำแหน่งทางกลยุทธ์ -- การไร้ซึ่งกลยุทธ์ -- คำศัพท์สำหรับคนไม่ฉลาด : คำศัพท์ที่ทำให้เกิดการทำลายล้างบนอินเทอร์เน็ต -- อินเทอร์เน็ตกับห่วงโซ่ของคุณค่า -- การใช้อินเทอร์เน็ตร่วมกับกลยุทธ์ที่มีอยู่ -- การสิ้นสุดของเศรษฐกิจแบบใหม่ -- กลยุทธ์ที่สำคัญและเร่งด่วนที่สุด สำหรับบริษัทดอทคอมและบริษัทที่ดำเนินการมาก่อนหน้า


SUBJECT

  1. การวางแผนเชิงกลยุทธ์
  2. อินเทอร์เน็ต

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.4012 พ489ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.4012 พ489ก CHECK SHELVES