Authorซิกล่าร์, ซิก
Titleสุดยอดคัมภีร์นักขายมือโปร = Ziglar on selling / Zig Ziglar เขียน ; ยงยุทธ ยุวยุทธ แปลและเรียบเรียง
Imprint กรุงเทพฯ : กู๊ดมอร์นิ่ง, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 2 เล่ม

CONTENT

เล่ม 1 : คุณตัดสินใจถูกต้องแล้ว : อาชีพที่เก่าแก่ที่สุดในโลก -- การขายในรูปแบบที่ทันสมัย : ทศวรรษแห่งเทคโนโลยี -- แสวงหาผู้ที่ต้องการซื้อ : วิธีการยืนหยัดอยู่ในโลกของธุรกิจการขาย -- การขายในชีวิตจริง : วิธีจัดการกับความกังวลในการเจรจากับลูกค้าที่ได้ผล -- ขายตามแผนการไม่ใช่ตามแต่โอกาสจะอำนวย : สูตรสำเร็จของทักษะในการขาย -- วิธีใช้คำถามเป็นคำตอบ : เริ่มต้นด้วยการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า -- การสนทนาแบบ "ไต่สวน" : วิธีสัมภาษณ์ลูกค้าที่เหมาะสม -- จุดประกายความคิด : การใส่ใจในความต้องการของทั้งนักขายมืออาชีพและลูกค้าเป้าหมาย -- เล่ม 2 : จุดประกายความคิด : การใส่ใจในความต้องการของทั้งนักขายมืออาชีพและลูกค้าเป้าหมาย -- การเสนอวิธีแก้ปัญหาให้กับลูกค้า : โดยอาศัยความต้องการเป็นเครื่องนำทาง -- บทเรียนพื้นฐานของการปิดการขาย : A.A.F.T.O. = Always Ask For The Order (สอบถามลูกค้าเรื่องการตัดสินใจซื้ออยู่เสมอ) -- ปิดการขายเพิ่มขึ้น ขายได้บ่อยขึ้น : Q.U.I.E.T. = วิธีจัดการข้อโต้แย้ง -- เหนือกว่าการ "ให้บริการ" คือการสร้าง "ความพอใจ" ให้กับลูกค้า...คุณตัดสินใจว่าจะล้มเลิก เพิกเฉย หรือว่าสู้ต่อไปดี -- เสน่ห์ของชีวิตการเดินทาง : ตำนานของอาชีพงานขาย -- ระบบส่งเสริมการขายที่ชักนำสู่ความสำเร็จ : ทั้งเพื่อนร่วมงานและครอบครัว สามารถเป็นแรงผลักดันให้กับคุณได้อย่างไร -- การจัดระเบียบและวินัย : วิธีควบคุมการจัดสรรเวลาและกิจกรรมในชีวิต -- เตรียมคนให้พร้อมอยู่เสมอ : หากเตรียมคนให้พร้อม ก็จะได้พนักงานขายที่เหมาะสม


SUBJECT

  1. พนักงานขาย
  2. การขาย
  3. การจัดการขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.85 ซ239สน 2546 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.85 ซ239สน 2546 CHECK SHELVES