Authorคอตเลอร์, ฟิลิป
Titleการตลาด 6.0 : การตลาดแห่งโลกอนาคตที่ไร้เส้นแบ่ง/ ฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา และ ไอวัน เซเตียวาน, ผู้เขียน สมสกุล เผ่าจินดามุข, ผู้แปล
Imprintกรุงเทพฯ: เนชั่น โกลบอล เอ็ดดูเทนเม้นท์, 2567
Descript 231 หน้า: ภาพประกอบ: 21 ซม.

CONTENT

ตอนที่ 1. บทนำ สู่การตลาด 6.0 : ต้อนรับสู้ยุคการตลาด 6.0: จากหลายช่องทาง สู่รวมทุกช่องทาง สู่ เมตา -- การปรากฎตัวของมนุษย์ฟิจิทัล: Gen z เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว และ Gen Alpha เริ่มโต -- การตลาดที่เชท่อมผสานกันบนเส้นทางที่เลี่ยงไม่ได้: 5 กระแสย่อยเปิดประตูสู่การตลาดเมตา -- การตลาดของประสบการณ์ผู้บริโภค: หลอมรวมกายภาพและดิจิทัล เพท่อการเชื่อมผสานกันอย่างสมบูรณ์ ตอนที่ 2 เทคโนโลยีตั้งต้นและสภาพแวดล้อมการตลาด 6.0: รู้จักเทคโนโลยี: 5 เทคโนโลยีพื้นฐานที่ขับเคลื่อนการตลาดเมตา -- การสร้างความจริงขยาย: ประสบการณ์ที่เชื่อมผสานกันในชีวิตจริง -- มุ่งสู่เมตาเวิร์ส: รูปแบบอนาคตของแพลตฟอร์มสื่อโซเชียล ตอนที่ 3 ประสบดารณ์การตลาด 6.0: การตลาดพหุประสาทสัมผัส: มอบประสบการณ์ที่เต็มอิ่มผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า -- การตลาดเชิงพื้นที่: มอบปฎิสัมผัสระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักรให้ดูเป็นธรรมชาติ -- การตลาดเมตาเวิร์ส: การทดลองสร้างการมีส่วนร่วมของคนรุ่นต่อไป


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การตลาดขายตรงหลายระดับ

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library658.84 ค183ก 2567 CHECK SHELVES