Authorศลิษา ภมรสถิตย์
Titleการจัดการบริการ = Service management / ศลิษา ภมรสถิตย์
Imprintกรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2565
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2
Descript 205 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม

CONTENT

ส่วนที่ 1องค์กรในภาคบริการ -- ภาพรวมของการบริการ -- องค์กรบริการ -- กลยุทธ์การบริการ -- ส่วนที่ 2 การออกแบบบริการ -- การพัฒนาบริการใหม่ -- กระบวนการบริการและเทคโนโลยี -- สถานที่บริการ -- ส่วนที่ 3 การดำเนินงานของการบริการ -- การจัดความต้องการบริการ -- การจัดการความสามารถในการบรืการ -- การจัดกำหนดการบริการ -- การจัดการแถวรองรับบริการ -- การจัดการโซ่อุปทานของการบริการ -- ส่วนที่ 4 ความเป็นเลิศของการบริการ -- คุณภาพการบริการ -- การมุ่งเน้นลูกค้า -- การมุ่งความเป็นเลิศ


SUBJECT

  1. งานบริการ
  2. งานบริการ -- การจัดการ

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.812 ศ284ก 2565 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.812 ศ284ก 2565 CHECK SHELVES