Author | ศลิษา ภมรสถิตย์ |
---|
Title | การจัดการบริการ = Service management / ศลิษา ภมรสถิตย์ |
---|
Imprint | กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2565
|
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 2 |
---|
Descript |
205 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม |
---|
|
CONTENT
ส่วนที่ 1องค์กรในภาคบริการ -- ภาพรวมของการบริการ -- องค์กรบริการ -- กลยุทธ์การบริการ -- ส่วนที่ 2 การออกแบบบริการ -- การพัฒนาบริการใหม่ -- กระบวนการบริการและเทคโนโลยี -- สถานที่บริการ -- ส่วนที่ 3 การดำเนินงานของการบริการ -- การจัดความต้องการบริการ -- การจัดการความสามารถในการบรืการ -- การจัดกำหนดการบริการ -- การจัดการแถวรองรับบริการ -- การจัดการโซ่อุปทานของการบริการ -- ส่วนที่ 4 ความเป็นเลิศของการบริการ -- คุณภาพการบริการ -- การมุ่งเน้นลูกค้า -- การมุ่งความเป็นเลิศ
SUBJECT
-
งานบริการ
-
|
งานบริการ -- การจัดการ
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.812 ศ284ก 2565 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.812 ศ284ก 2565 |
CHECK SHELVES
|