Authorศลิษา ภมรสถิตย์
Titleการจัดการบริการ = Service management / ศลิษา ภมรสถิตย์
Imprintกรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2564
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 205 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม

CONTENT

ภาพรวมของการบริการ -- องค์กรบริการ -- กลยุทธ์การบริการ -- การพัฒนาบริการใหม่ -- กระบวนการบริการและเทคโนโลยี -- สถานที่บริการ -- การจัดการความต้องการบริการ -- การจัดการความสามารถในการบริการ -- การจัดกำหนดการบริการ -- การจัดการแถวรอรับบริการ -- การจัดการโว่อุปทานของการบริการ -- คุณภาพการบริการ -- การมุ่งเน้นลูกค้า -- การมุ่งสู่ความเป็นเลิศ


SUBJECT

  1. งานบริการ
  2. งานบริการ -- การจัดการ

LOCATIONCALL#STATUS
Law Library (4th Floor)HD9980.5 ศ284ก 2564 CHECK SHELVES