Author | ศลิษา ภมรสถิตย์ |
---|
Title | การจัดการบริการ = Service management / ศลิษา ภมรสถิตย์ |
---|
Imprint | กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2564
|
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
205 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม |
---|
|
CONTENT
ภาพรวมของการบริการ -- องค์กรบริการ -- กลยุทธ์การบริการ -- การพัฒนาบริการใหม่ -- กระบวนการบริการและเทคโนโลยี -- สถานที่บริการ -- การจัดการความต้องการบริการ -- การจัดการความสามารถในการบริการ -- การจัดกำหนดการบริการ -- การจัดการแถวรอรับบริการ -- การจัดการโว่อุปทานของการบริการ -- คุณภาพการบริการ -- การมุ่งเน้นลูกค้า -- การมุ่งสู่ความเป็นเลิศ
SUBJECT
-
งานบริการ
-
|
งานบริการ -- การจัดการ
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Law Library (4th Floor) | HD9980.5 ศ284ก 2564 |
CHECK SHELVES
|