Authorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Titleชุมชนศึกษากับการตลาดเชิงสังคม/ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Imprintนนทบุรี: ศูนย์สหวิทยาการชุมชนศึกษาสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2561
Descript 271 หน้า: ภาพประกอบ; 21 ซม.

CONTENT

การสื่อสารกับวัฒนธรรมบริโภคร่วมสมัยของไทย : ศึกษากรณีการบริโภคไก่เคเอฟซีและไก่ห้าดาว -- ความสัมพันธ์ระหว่างพื้นที่สาธารณะ ทุน และการสร้างความเปลี่ยนแปลงทางสังคม กรณีศึกษาโครงการงานศพงดเหล้าชุมชนบ้านดง อ.สบปราบ จ.ลำปาง -- เรื่องเล่าจากเรื่องเล่า : การวิเคราะห์โครงสร้างเรื่องเล่าในภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลังพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2551 -- กลยุทธืการสื่อสารผ่านส่วนผสมทางการตลาดบนสื่อออนไลน์ของธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสังคมไทย -- การจัดการผังละครโทรทัศน์ของไทย -- การสื่อสารเพื่อสร้างเครือข่ายความมั่นคงทางอาหารเรื่องข้าวของบริษัททีวีบูรพา -- การสื่อสารกับการสร้างความหมายและรสนิยมการบริโภคชาข้ามชาติในสังคมไทย -- การสื่อความหมายของภาพและภาวะหลังสมัยใหม่ในงานโฆษณาทางสิ่งพิมพ์ไทย


SUBJECT

  1. การพัฒนาชุมชน

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library307 ม226ช 2561 CHECK SHELVES