Authorสมฤดี ศรีจรรยา
Titleการตลาดยุคสร้างสรรค์ 4.0 / สมฤดี ศรีจรรยา
Imprintปทุมธานี : ดีเอ็มเอส คอร์ปอเรชั่น, 2559
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2
Descript 229 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

The age of early marketing 1.0 production oriented (centric) / The great inventors : ยุคกำเนิดนักประดิษฐ์ผู้ยิ่งใหญ่ -- The age of holistic marketing 2.0 customer oriented (centric) / Customer oriented marketing : การตลาดยุคผู้บริโภคเป็นใหญ่ -- The age of customer centric marketing : ถอดรหัสหนังสือ The New Positioning และคำบรรยายของ Jack Trout และ Al Ries / Positioning in the mind of customers : การวางตำแหน่งในใจลูกค้า -- The age of customer centric marketing : ถอดรหัสหนังสือ Emotional Branding ของ Marc Gobe / Emotional branding : สร้างแบรนด์ตรึงอารมณ์ -- The age of customer centric marketing : ถอดรหัสหนังสือ Customer Genius ของ Peer Frisk / Creative customer : ลูกค้านักสร้างสรรค์ -- The age of creative prosumer : ถอดรหัสหนังสือ Marketing 3.0 ของ Philip Kotler / Human spirit marketing : การตลาด จิตปัญญามนุษย์นำ -- The age of insight spiritual marketing : ถอดรหัสหนังสือ Megatrends 2010 ของ Dr.Patricia Aburdene / New conscious capitalism : ยุคจิตสำนึกใหม่ของระบอบทุนนิยม -- The practical insight spiritual marketing : การตลาดยุคจิตปัญญาภายในเชิงปฏิบัติ / Insight spiritual marketing : การตลาดยุคจิตปัญญาภายใน -- Creative thinking : โดย Michael LeBoeuf / How to be a creative man : หลักการเป็นครีเอทีฟ นักสร้างสรรค์มืออาชีพ


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
  3. การวางตำแหน่งสินค้า (โฆษณา)
  4. ความสัมพันธ์กับลูกค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library658.8 ส275ก 2559 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ส275ก 2559 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ส275ก 2559 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ส275ก 2559 CHECK SHELVES