Authorสิทธิ์ ธีรสรณ์
Titleการสื่อสารทางการตลาด / สิทธิ์ ธีรสรณ์
Imprintกรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2559
Edition พิมพ์ครั้งที่ 4
Descript 271 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม

CONTENT

กระบวนการสื่อสาร -- กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด -- วัตถุประสงค์และงบประมาณ -- การโฆษณา -- การประชาสัมพันธ์ -- การสื่อสารเพื่อภาพลักษณ์องค์กร -- การขายโดยบุคคล -- การส่งเสริมการขาย -- การตลาดทางตรง -- การวางแผนการใช้สื่อ -- การบูรณาการการสื่อสารทางการตลาด -- การวัดประสิทธิผลของการสื่อสารทางการตลาด


SUBJECT

  1. การสื่อสารทางการตลาด
  2. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.802 ส721ก 2559 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.802 ส721ก 2559 CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.802 ส721ก 2559 CHECK SHELVES