Author | คอตเลอร์, ฟิลิป |
---|
Title | คิดใหม่สู่อาเซียน : เปลี่ยนวิธีคิด...พิชิตตลาด AEC = Think new ASEAN ! Rethinking marketing towards ASEAN Economic Community / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya and Hooi Den Huan ; แปลและเรียบเรียง : ผุสดี พลสารัมย์ และ ภาณุชาติ บุณยเกียรติ |
---|
Imprint | กรุงเทพฯ : แมคกรอ-ฮิล เอดูเคชั่น, [2558]
|
---|
Descript |
279 หน้า : แผนภูมิ ; 23 ซม |
---|
|
CONTENT
ภูมิทัศน์ทางธุรกิจใหม่ของอาเซียน : ผลกระทบของ ICT ต่ออาเซียน -- ผลกระทบของโลกาภิวัตน์ต่ออาเซียน -- อนาคตทางการตลาดของอาเซียน -- การแข่งขันเพื่อให้ได้ลูกค้าในอาเซียน -- ชัยชนะในอาเซียนใหม่ : แชมป์ท้องถิ่น -- แชมป์ท้องถิ่นกำลังขยายตลาดในอาเซียน -- บริษัทข้ามชาติกำลังมุ่งสู่ตลาดอาเซียน -- ตลาดอาเซียนในทางปฏิบัติ : วิสัยทัศน์อาเซียน ปฏิบัติการท้องถิ่น -- ค่านิยมระดับโลก กลยุทธ์ระดับอาเซียน ยุทธวิธีท้องถิ่น
SUBJECT
-
องค์กรธุรกิจ -- เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
-
|
ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การตลาด -- เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
-
|
การตลาด -- เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
-
|
ASEAN
-
|
marketing
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.800959 ค183ค 2558 |
CHECK SHELVES
|
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) | [TAIC] 90497 |
CHECK SHELVES
|
Political Science Library | 658.827 ค183คม |
CHECK SHELVES
|
Political Science Library | 658.827 ค183คม |
CHECK SHELVES
|
Political Science Library | 658.827 ค183คม |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.800959 ค183ค 2558 |
CHECK SHELVES
|