Author | เกษม พิพัฒน์เสรีธรรม |
---|
Title | รู้เช่นเห็นชาติ การตลาดยุคใหม่ / เกษม พิพัฒน์เสรีธรรม |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : มติชน, 2552 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
230 หน้า ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
การตลาดในศตวรรษที่ 21 -- การวิเคราะห์การตลาด -- พลังกดดันทั้งห้า -- เทคนิคการวิเคราะห์ SWOT&TOWS -- Niche...ส่วนตลาดที่น่าสนใจ -- การกำหนดส่วนตลาดและเลือกตลาดเป้าหมาย -- การวางตำแหน่งทางการตลาด -- การบริหารส่วนตลาด -- การตลาดกับจริยธรรม -- กลยุทธ์น่านน้ำสีคราม -- กลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ -- วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ -- กลยุทธ์การเจาะตลาดต่างประเทศ -- สงครามการตลาดตอนที่ 1 -- สงครามการตลาดตอนที่ 2 -- การตลาดเพื่อสังคม -- การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- เครื่องมือ IMC กับการสร้างแบรนด์ -- การตลาดทางตรง -- กลยุทธ์การตลาด 5 พลังสัมผัส
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
การจัดการธุรกิจ
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 ก785ร 2552 |
CHECK SHELVES
|
Arts Library | HF5415 ก258ร 2552 |
CHECK SHELVES
|