Authorชูชัย สมิทธิไกร
Titleพฤติกรรมผู้บริโภค / ชูชัย สมิทธิไกร
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2556
Edition พิมพ์ครั้งที่ 3
Descript 406 หน้า : ภาพประกอบ, 26 ซม

CONTENT

แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค -- การวิจัยผู้บริโภค -- กระบวนการก่อนการซื้อ -- การซื้อ การใช้ และการประเมินหลังการบริโภค -- การรับรู้ของผู้บริโภค -- การเรียนรู้ของผู้บริโภค -- ทัศนคติของผู้บริโภค -- ความต้องการและแรงจูงใจของผู้บริโภค -- บุคลิกภาพและตัวตนของผู้บริโภค -- ค่านิยมและวิถีชีวิตของผู้บริโภค -- ปัจจัยด้านสังคมและวัฒนธรรม : ครอบครัว ; กลุ่มอ้างอิง ; วัฒนธรรมและชั้นทางสังคม -- ผู้บริโภคกับการบริการ -- การคุ้มครองผู้บริโภค


SUBJECT

  1. พฤติกรรมผู้บริโภค
  2. ผู้บริโภค

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8342 ช647พ 2556 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8342 ช647พ 2556 CHECK SHELVES
Political Science Library658.8342 ช647พ 2556 CHECK SHELVES
Political Science Library658.8342 ช647พ 2556 CHECK SHELVES
Political Science Library658.8342 ช647พ 2556 CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.8342 ช647พ CHECK SHELVES