Authorนงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์
Titleคิด พูด ทำ ประชาสัมพันธ์อย่างไร ให้ โดนใจ ผู้รับ / นงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์
Imprint กรุงเทพฯ : บุ๊คส์ ทู ยู, 2556
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 236 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

การประชาสัมพันธ์ : ความหมายและความสำคัญ -- วิวัฒนาการการประชาสัมพันธ์ -- วัตถุประสงค์และหลักในการประชาสัมพันธ์ -- การดำเนินงานประชาสัมพันธ์ -- เครื่องมือและสื่อที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ -- ประชามติ -- การประชาสัมพันธ์ขององค์การต่างๆ -- คุณสมบัติและจรรยาบรรณของนักประชาสัมพันธ์ -- นักบริการกับการประชาสัมพันธ์


SUBJECT

  1. การประชาสัมพันธ์
  2. เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)659.2 น149ค CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)659.2 น149ค CHECK SHELVES
Communication Arts Library808.5 น149ค CHECK SHELVES