Authorสิทธิ์ ธีรสรณ์
Titleการสื่อสารทางการตลาด / สิทธิ์ ธีรสรณ์
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 3
Descript 11, 271 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม

CONTENT

กระบวนการสื่อสาร -- กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด -- วัตถุประสงค์และงบประมาณ -- การโฆษณา -- การประชาสัมพันธ์ -- การสื่อสารเพื่อภาพลักษณ์องค์กร -- การขายโดยบุคคล -- การส่งเสริมการขาย -- การตลาดทางตรง -- การวางแผนการใช้สื่อ -- การบูรณาการการสื่อสารทางการตลาด -- การวัดประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาด


SUBJECT

  1. การสื่อสารทางการตลาด
  2. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.802 ส721ก 2555 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.802 ส721ก 2555 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.802 ส721ก 2555 CHECK SHELVES
Center of Learning Network for the Region Library658.502 ส721ก 2555 CHECK SHELVES