Authorเสถียร เชยประทับ
Titleการสื่อสารและการตลาดการเมือง / เสถียร เชยประทับ
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2554
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 391 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

การสื่อสารและการตลาดการเมืองในสหรัฐอเมริกา -- พื้นฐานของการตลาดการเมืองสมัยใหม่ -- เครื่องมือหรือวิธีการด้านการตลาดการเมือง -- ลักษณะเด่นของการรณรงค์เลือกตั้ง


SUBJECT

  1. การสื่อสารทางการเมือง
  2. การตลาด -- แง่การเมือง
  3. การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง

LOCATIONCALL#STATUS
Political Science Library302.23 ส894ก CHECK SHELVES
Political Science Library302.23 ส894ก CHECK SHELVES
Political Science Library302.23 ส894ก CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)324.7 ส894ก CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)324.7 ส894ก CHECK SHELVES
Communication Arts Library302.23 ส894ก 2554 CHECK SHELVES