Author | อรวรรณ ปิลันธน์โอวาท |
---|
Title | การสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ / อรวรรณ ปิลันธน์โอวาท |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2554 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 6 (ฉบับปรับปรุง) |
---|
Descript |
466 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
การสื่อสารและการโน้มน้าวใจ -- ทัศนคติ ความเชื่อ กรอบอ้างอิง และการโน้มน้าวใจ -- ทฤษฎีการเรียนรู้และทฤษฎีสมดุล : หัวใจของการโน้มน้าวใจ -- ผู้รับสารในฐานะปัจเจกบุคคลวิเคราะห์ตามทฤษฎีต่าง ๆ -- ผู้รับสารในฐานะสมาชิกกลุ่มกับการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจ -- อิทธิพลของผู้สื่อสาร -- ช่องทางการสื่อสาร -- การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ : การใช้คำ อวัจนสารและการใช้หลักฐาน -- การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ :การจัดเรียบเรียงสารและจิตวิทยาในสาร -- สัญญวิทยากับการสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ -- การแพร่กระจายนวัตกรรมและการยอมรับเทคโนโลยี -- การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ : ตรรกะในการสื่อสาร -- การสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจกับกลุ่ม -- การสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจกับมวลชน -- การโน้มน้าวใจในการรณรงค์และการเคลื่อนไหว -- การรณรงค์เพื่อกิจกรรมสาธารณะ -- จริยธรรมในการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจ
SUBJECT
-
การจูงใจ (จิตวิทยา)
-
|
การโน้มน้าวใจ
-
|
การสื่อสาร
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Communication Arts Library | 302.2 อ372ก |
DUE 01-07-20
|
Communication Arts Library | 302.2 อ372ก |
DUE 08-06-24
|
Central Library (5th Floor) | 302.2 อ372ก 2554 |
DUE 15-05-24
|
Central Library (5th Floor) | 302.2 อ372ก 2554 |
CHECK SHELVES
|
Central Library : Chula Collection (6th Floor) | นศ 15 015400 |
CATALOGING
|