Authorอรวรรณ ปิลันธน์โอวาท
Titleการสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ / อรวรรณ ปิลันธน์โอวาท
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2554
Edition พิมพ์ครั้งที่ 6 (ฉบับปรับปรุง)
Descript 466 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

การสื่อสารและการโน้มน้าวใจ -- ทัศนคติ ความเชื่อ กรอบอ้างอิง และการโน้มน้าวใจ -- ทฤษฎีการเรียนรู้และทฤษฎีสมดุล : หัวใจของการโน้มน้าวใจ -- ผู้รับสารในฐานะปัจเจกบุคคลวิเคราะห์ตามทฤษฎีต่าง ๆ -- ผู้รับสารในฐานะสมาชิกกลุ่มกับการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจ -- อิทธิพลของผู้สื่อสาร -- ช่องทางการสื่อสาร -- การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ : การใช้คำ อวัจนสารและการใช้หลักฐาน -- การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ :การจัดเรียบเรียงสารและจิตวิทยาในสาร -- สัญญวิทยากับการสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ -- การแพร่กระจายนวัตกรรมและการยอมรับเทคโนโลยี -- การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ : ตรรกะในการสื่อสาร -- การสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจกับกลุ่ม -- การสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจกับมวลชน -- การโน้มน้าวใจในการรณรงค์และการเคลื่อนไหว -- การรณรงค์เพื่อกิจกรรมสาธารณะ -- จริยธรรมในการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจ


SUBJECT

  1. การจูงใจ (จิตวิทยา)
  2. การโน้มน้าวใจ
  3. การสื่อสาร

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library302.2 อ372ก DUE 01-07-20
Communication Arts Library302.2 อ372ก DUE 08-06-24
Central Library (5th Floor)302.2 อ372ก 2554 DUE 15-05-24
Central Library (5th Floor)302.2 อ372ก 2554 CHECK SHELVES
Central Library : Chula Collection (6th Floor)นศ 15 015400 CATALOGING