Authorเกษม พิพัฒน์เสรีธรรม
Titleการตลาดเหนือชั้น กลยุทธ์พร้อมรบ / เกษม พิพัฒน์เสรีธรรม
Imprint กรุงเทพฯ : พีเพิลมีเดีย, 2554
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 190 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 21 ซม

CONTENT

จุดเริ่มต้นกลยุทธ์ -- กลยุทธ์การตลาดแห่งอนาคต -- กลยุทธ์ธุรกิจ SMEs กับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง -- กลยุทธ์การสร้างสรรค์คุณค่า (Value creation strategy) -- กลยุทธ์หนีกับดัก -- กลยุทธ์สร้างความแตกต่าง -- กลยุทธ์ Customization -- กลยุทธ์สร้างความหลากหลาย (Diversity) -- กลยุทธ์สร้างความเติบโต -- กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย -- กลยุทธ์การตลาดในสถานการณ์วิกฤติ -- กลยุทธ์การเลือกส่วนตลาด -- กลยุทธ์การตั้งราคาสินค้า -- กลยุทธ์การสร้างพันธมิตร (คู่แข่ง-คู่ค้า) -- กลยุทธ์การทำธุรกิจบนอินเทอร์เน็ต -- กลยุทธ์การตลาดสำหรับ Catalog & Mail order -- กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวแบบ Ecotourism -- กลยุทธ์บรรจุภัณฑ์สร้างแบรนด์ -- กลยุทธ์การสื่อสารเมื่อวางตลาดสินค้าใหม่ -- กลยุทธ์ส่วนแบ่งตลาด ส่วนแบ่งโฆษณา -- กลยุทธ์การเริ่มธุรกิจ SMEs -- กลยุทธ์ข่าวสร้างข่าวลือ -- ประวัติและผลงานผู้เขียน


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การวางแผนเชิงกลยุทธ์

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.802 ก785ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.802 ก785ก CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.802 ก785ก 2554 CHECK SHELVES