Author | สิทธิ์ ธีรสรณ์ |
---|
Title | การสื่อสารทางการตลาด / สิทธิ์ ธีรสรณ์ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2552 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 2 |
---|
Descript |
14, 261 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม |
---|
|
CONTENT
กระบวนการสื่อสาร -- กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด -- วัตถุประสงค์และงบประมาณ -- การโฆษณา -- การประชาสัมพันธ์ -- การโฆษณาเพื่อองค์กร -- การขายโดยบุคคล -- การส่งเสริมการขาย -- การตลาดทางตรง -- การวางแผนการใช้สื่อ -- การบูรณาการการสื่อสารทางการตลาด -- การวัดประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาด
SUBJECT
-
การสื่อสารทางการตลาด
-
|
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.802 ส721ก 2552 |
CHECK SHELVES
|