Authorสิทธิ์ ธีรสรณ์
Titleการสื่อสารทางการตลาด / สิทธิ์ ธีรสรณ์
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2552
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2
Descript 14, 261 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม

CONTENT

กระบวนการสื่อสาร -- กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด -- วัตถุประสงค์และงบประมาณ -- การโฆษณา -- การประชาสัมพันธ์ -- การโฆษณาเพื่อองค์กร -- การขายโดยบุคคล -- การส่งเสริมการขาย -- การตลาดทางตรง -- การวางแผนการใช้สื่อ -- การบูรณาการการสื่อสารทางการตลาด -- การวัดประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาด


SUBJECT

  1. การสื่อสารทางการตลาด
  2. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.802 ส721ก 2552 CHECK SHELVES