Authorเพลินทิพย์ โกเมศโสภา
Titleการวางแผนการตลาด / เพลินทิพย์ โกเมศโสภา
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2553
Edition พิมพ์ครั้งที่ 10
Descript 342 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 30 ซม

CONTENT

การเตรียมแผนการตลาด -- ทบทวนสถานการณ์ธุรกิจ -- วิธีเตรียมตัวเพื่อการทบทวนธุรกิจ -- การวิเคราะห์ปัญหาและโอกาส -- การกำหนดเป้ายอดขาย -- การกำหนดตลาดเป้าหมาย -- กำหนดวัตถุประสงค์การตลาด เป้าหมายและกลยุทธ์ -- การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- ผลิตภัณฑ์และตรายี่ห้อ -- ราคา -- การกระจายสินค้า -- การขายโดยใช้พนักงานขาย -- การส่งเสริมการขาย -- การโฆษณา -- สื่อโฆษณา -- การจัดการงานสินค้าและการให้ข่าวสาร -- งบประมาณทางการตลาด การวิเคราะห์การคืนทุนและปฏิทินการปฏิบัติงาน -- การประเมินผล -- ภาคผนวก : แผนการตลาดที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากการประกวดแผนการตลาดดีเด่น Marketing Award ปี พ.ศ. 2543 ; แผนการตลาดผลิตภัณฑ์ ดัชมิลล์คิดส์ ; แผนการตลาดผลิตภัณฑ์ ไม้ฝาเฌอร่า ตราห้าห่วง ; แผนการตลาด One-2 Call ; แผนการตลาด บริษัทเพาเวอร์บายจำกัด


SUBJECT

  1. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8101 พ924ก 2553 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8101 พ924ก 2553 IN REPAIR
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection[CU-B] พศ 15 010682 2553 LIB USE ONLY