Authorเกษม พิพัฒน์เสรีธรรม
Titleรู้เช่นเห็นชาติ การตลาดยุคใหม่ / เกษม พิพัฒน์เสรีธรรม
Imprint กรุงเทพฯ : มติชน, 2553
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2
Descript 230 หน้า

CONTENT

การตลาดในศตวรรษที่ 21 -- การวิเคราะห์การตลาด -- พลังกดดันทั้งห้า -- เทคนิคการวิเคราะห์ SWOT&TOWS -- Niche...ส่วนตลาดที่น่าสนใจ -- การกำหนดส่วนตลาดและเลือกตลาดเป้าหมาย -- การวางตำแหน่งทางการตลาด -- การบริหารส่วนตลาด -- การตลาดกับจริยธรรม -- กลยุทธ์น่านน้ำสีคราม -- กลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ -- วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ -- กลยุทธ์การเจาะตลาดต่างประเทศ -- สงครามการตลาดตอนที่ 1 -- สงครามการตลาดตอนที่ 2 -- การตลาดเพื่อสังคม -- การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- เครื่องมือ IMC กับการสร้างแบรนด์ -- การตลาดทางตรง -- กลยุทธ์การตลาด 5 พลังสัมผัส


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การจัดการธุรกิจ

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ก785ร 2553 CHECK SHELVES