Author | สิทธิ์ ธีรสรณ์ |
---|
Title | การตลาด : จากแนวคิดสู่การปฏิบัติ / สิทธิ์ ธีรสรณ์ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2552 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 2 ปรับปรุง |
---|
Descript |
21, 277 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม |
---|
|
CONTENT
แนวคิดพื้นฐานทางการตลาด -- ปรัชญาและส่วนประสมทางการตลาด -- ระบบสารสนเทศและการวิจัยทางการตลาด -- การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ -- พฤติกรรมตลาดผู้บริโภค -- พฤติกรรมตลาดองค์กร -- การแบ่งตลาดและตลาดเป้าหมาย -- ผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ -- การตั้งราคา -- ช่องทางการตลาดและโซ่อุปทาน -- การสื่อสารทางการตลาด
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
การจัดการตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ส721ก 2552 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ส721ก 2552 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ส721ก 2552 |
CHECK SHELVES
|