Authorสิทธิ์ ธีรสรณ์
Titleการตลาด : จากแนวคิดสู่การปฏิบัติ / สิทธิ์ ธีรสรณ์
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2552
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2 ปรับปรุง
Descript 21, 277 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม

CONTENT

แนวคิดพื้นฐานทางการตลาด -- ปรัชญาและส่วนประสมทางการตลาด -- ระบบสารสนเทศและการวิจัยทางการตลาด -- การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ -- พฤติกรรมตลาดผู้บริโภค -- พฤติกรรมตลาดองค์กร -- การแบ่งตลาดและตลาดเป้าหมาย -- ผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ -- การตั้งราคา -- ช่องทางการตลาดและโซ่อุปทาน -- การสื่อสารทางการตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การจัดการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ส721ก 2552 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ส721ก 2552 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ส721ก 2552 CHECK SHELVES