Author | วิรัช ลภิรัตนกุล |
---|
Title | กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤต และการบริหารภาวะวิกฤต / วิรัช ลภิรัตนกุล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2552 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 2 |
---|
Descript |
283 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
การพัฒนาและเปลี่ยนแปลงของยุคสังคมที่มีผลกระทบต่อการประชาสัมพันธ์ -- องค์ประกอบแห่งความสำเร็จของการประชาสัมพันธ์ที่มีต่อองค์กร -- การประชาสัมพันธ์ในยุคสังคมฐานความรู้หรือสังคมอุดมปัญญา -- ทักษะความรู้ความสามารถที่จำเป็นในยุคใหม่และวิทยาการนาโนเทคโนโลยี -- องค์กรเสมือนจริงและการประชาสัมพันธ์เสมือนจริงในยุคไอที -- กระแสโลกาภิวัตน์กับภาวะวิกฤต -- ทฤษฎีการสื่อสารในภาวะวิกฤต -- กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤต -- การบริหารประเด็นเพื่องานประชาสัมพันธ์ -- องค์กรกับการตรวจสอบประเด็นปัญหาภาวะวิกฤต -- การสื่อสารความเสี่ยง -- การบริหารภาวะวิกฤตเพื่อการประชาสัมพันธ์ -- กรณีศึกษาและการวิเคราะห์กรณีศึกษาต่างๆ จำนวน 42 กรณีศึกษา -- การสร้างภาพลักษณ์ใหม่เพื่อสะสมคะแนนความนิยมในการประชาสัมพันธ์
SUBJECT
-
การประชาสัมพันธ์
-
|
การจัดการภาวะวิกฤต
-
|
การสื่อสารความเสี่ยง
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 659.29 ว689ก 2552 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 659.29 ว689ก 2552 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 659.29 ว689ก 2552 |
CHECK SHELVES
|