Authorวิรัช ลภิรัตนกุล
Titleกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤต และการบริหารภาวะวิกฤต / วิรัช ลภิรัตนกุล
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2552
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2
Descript 283 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

การพัฒนาและเปลี่ยนแปลงของยุคสังคมที่มีผลกระทบต่อการประชาสัมพันธ์ -- องค์ประกอบแห่งความสำเร็จของการประชาสัมพันธ์ที่มีต่อองค์กร -- การประชาสัมพันธ์ในยุคสังคมฐานความรู้หรือสังคมอุดมปัญญา -- ทักษะความรู้ความสามารถที่จำเป็นในยุคใหม่และวิทยาการนาโนเทคโนโลยี -- องค์กรเสมือนจริงและการประชาสัมพันธ์เสมือนจริงในยุคไอที -- กระแสโลกาภิวัตน์กับภาวะวิกฤต -- ทฤษฎีการสื่อสารในภาวะวิกฤต -- กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤต -- การบริหารประเด็นเพื่องานประชาสัมพันธ์ -- องค์กรกับการตรวจสอบประเด็นปัญหาภาวะวิกฤต -- การสื่อสารความเสี่ยง -- การบริหารภาวะวิกฤตเพื่อการประชาสัมพันธ์ -- กรณีศึกษาและการวิเคราะห์กรณีศึกษาต่างๆ จำนวน 42 กรณีศึกษา -- การสร้างภาพลักษณ์ใหม่เพื่อสะสมคะแนนความนิยมในการประชาสัมพันธ์


SUBJECT

  1. การประชาสัมพันธ์
  2. การจัดการภาวะวิกฤต
  3. การสื่อสารความเสี่ยง

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)659.29 ว689ก 2552 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)659.29 ว689ก 2552 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)659.29 ว689ก 2552 CHECK SHELVES