Author | อรวรรณ ปิลันธน์โอวาท |
---|
Title | การสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ / อรวรรณ ปิลันธน์โอวาท |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2552 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 5 |
---|
Descript |
458 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
การสื่อสารและการโน้มน้าวใจ -- ทัศนคติ ความเชื่อ กรอบอ้างอิง และการโน้มน้าวใจ -- ทฤษฎีการเรียนรู้และทฤษฎีสมดุล : หัวใจของการโน้มน้าวใจ -- ผู้รับสารในฐานะปัจเจกบุคคลวิเคราะห์ตามทฤษฎีต่าง ๆ -- ผู้รับสารในฐานะสมาชิกกลุ่มกับการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจ -- อิทธิพลของผู้สื่อสาร -- ช่องทางการสื่อสาร -- การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ : การใช้คำ อวัจนสารและการใช้หลักฐาน -- การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ :การจัดเรียบเรียงสารและจิตวิทยาในสาร -- สัญญวิทยากับการสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ -- การแพร่กระจายนวัตกรรมและการยอมรับเทคโนโลยี -- การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ : ตรรกะในการสื่อสาร -- การสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจกับกลุ่ม -- การสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจกับมวลชน -- การโน้มน้าวใจในการรณรงค์และการเคลื่อนไหว -- การรณรงค์เพื่อกิจกรรมสาธารณะ -- จริยธรรมในการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจ
SUBJECT
-
การสื่อสาร
-
|
การโน้มน้าวใจ
-
|
การจูงใจ (จิตวิทยา)
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (5th Floor) | 302.2 อ372ก 2552 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (5th Floor) | 302.2 อ372ก 2552 |
CHECK SHELVES
|
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection | [CU-B] นศ 15 006366 2552 |
LIB USE ONLY
|
Arts Library : Special Collection | P90 อ17ก 2552 |
LIB USE ONLY
|
Communication Arts Library | 302.2 อ372ก 2552 |
CHECK SHELVES
|