Authorธนวดี บุญลือ
Titleกลยุทธ์และอิทธิพลของภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทางโทรทัศน์ต่อเยาชนไทยอายุ 13-21 ปี = Strategies and influences of TV commercials about alcohol beverage upon Thai youth 13-21 years of age / ธนวดี บุญลือ
Imprint [กรุงเทพฯ : วิทยาลัยการสาธารณสุข, 2551]
Descript 106++ หน้า ; 30 ซม

SUBJECT

  1. โฆษณา -- เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์
  2. โฆษณาทางโทรทัศน์
  3. เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์
  4. alcoholic beverages

LOCATIONCALL#STATUS
College of Public Health Sciences LibraryHV5135 ธ153ก 2551 CHECK SHELVES