Author | ชาญชัย อาจินสมาจาร |
---|
Title | หลักการตลาด / ชาญชัย อาจินสมาจาร |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ปัญญาชน, 2551 |
---|
Descript |
159 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
ตลาดและการตลาด -- มโนทัศน์การตลาดสมัยใหม่ -- ระบบการตลาด ส่วนประสมการตลาด หน้าที่การตลาด -- ข้อมูลและการวิจัยการตลาด -- การบริหารการตลาด -- กลยุทธ์และการวางแผนการตลาด -- ผลิตภัณฑ์ -- การตั้งราคา -- การตั้งตราสินค้าและการหีบห่อ -- โปรแกรมการส่งเสริม -- การส่งเสริมการขาย -- การโฆษณา -- การขายโดยบุคคล (Direct Sales) -- องค์การขาย -- การพยากรณ์การขาย
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
การจัดการตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ช486ห |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ช486ห |
CHECK SHELVES
|