Authorชาญชัย อาจินสมาจาร
Titleหลักการตลาด / ชาญชัย อาจินสมาจาร
Imprint กรุงเทพฯ : ปัญญาชน, 2551
Descript 159 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

ตลาดและการตลาด -- มโนทัศน์การตลาดสมัยใหม่ -- ระบบการตลาด ส่วนประสมการตลาด หน้าที่การตลาด -- ข้อมูลและการวิจัยการตลาด -- การบริหารการตลาด -- กลยุทธ์และการวางแผนการตลาด -- ผลิตภัณฑ์ -- การตั้งราคา -- การตั้งตราสินค้าและการหีบห่อ -- โปรแกรมการส่งเสริม -- การส่งเสริมการขาย -- การโฆษณา -- การขายโดยบุคคล (Direct Sales) -- องค์การขาย -- การพยากรณ์การขาย


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การจัดการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ช486ห CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ช486ห CHECK SHELVES