Authorสิทธิ์ ธีรสรณ์
Titleการสื่อสารทางการตลาด / สิทธิ์ ธีรสรณ์
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2551
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 14, 261 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม

CONTENT

กระบวนการสื่อสาร -- กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด -- วัตถุประสงค์และงบประมาณ -- การโฆษณา -- การประชาสัมพันธ์ -- การโฆษณาเพื่อองค์กร -- การขายโดยบุคคล -- การส่งเสริมการขาย -- การตลาดทางตรง -- การวางแผนการใช้สื่อ -- การบูรณาการการสื่อสารทางการตลาด -- การวัดประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาด


SUBJECT

  1. การสื่อสารทางการตลาด
  2. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library658.802 ส721ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.802 ส721ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.802 ส721ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.802 ส721ก CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.802 ส721ก CHECK SHELVES