Authorสิทธิ์ ธีรสรณ์
Titleการตลาด : จากแนวคิดสู่การปฏิบัติ / สิทธิ์ ธีรสรณ์
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2551
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 17, 271 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม

CONTENT

แนวคิดพื้นฐานทางการตลาด -- ปรัชญาและส่วนประสมทางการตลาด -- การจัดการสารสนเทศทางการตลาด -- การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ -- พฤติกรรมตลาดผู้บริโภค -- พฤติกรรมตลาดธุรกิจ -- การแบ่งตลาดและตลาดเป้าหมาย -- ผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ -- การตั้งราคา -- ช่องทางการตลาดและโลจิสติกส์ -- การสื่อสารทางการตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การจัดการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ส721ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ส721ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ส721ก CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ส721ก 2551 CHECK SHELVES