Authorเสรี วงษ์มณฑา
Titleลุ่มลึกกับแบรนด์ / เสรี วงษ์มณฑา
Imprint กรุงเทพฯ : ฐานบุ๊คส์,2550
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 156 หน้า

CONTENT

นิยามและความสำคัญของแบรนด์ -- องค์ประกอบของแบรนด์ -- คุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ -- การสร้างแบรนด์ -- การสื่อสารเรื่องแบรนด์ -- แบรนด์กับผู้บริโภค -- การบริหารแบรนด์ -- การตรวจสอบสุขภาพของแบรนด์ -- ปัญหาของแบรนด์


SUBJECT

  1. การส่งเสริมการขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library658.827 ส929ล CHECK SHELVES