Author | เสรี วงษ์มณฑา |
---|---|
Title | ลุ่มลึกกับแบรนด์ / เสรี วงษ์มณฑา |
Imprint | กรุงเทพฯ : ฐานบุ๊คส์,2550 |
Edition | พิมพ์ครั้งที่ 1 |
Descript | 156 หน้า |
นิยามและความสำคัญของแบรนด์ -- องค์ประกอบของแบรนด์ -- คุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ -- การสร้างแบรนด์ -- การสื่อสารเรื่องแบรนด์ -- แบรนด์กับผู้บริโภค -- การบริหารแบรนด์ -- การตรวจสอบสุขภาพของแบรนด์ -- ปัญหาของแบรนด์
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Communication Arts Library | 658.827 ส929ล | CHECK SHELVES |