Authorเสรี วงษ์มณฑา
TitleBranding นักการเมือง / เสรี วงษ์มณฑา
Imprint กรุงเทพฯ : ฐานบุ๊คส์, 2550
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 240 หน้า ; 23 ซม

CONTENT

นักการเมืองต้องเข้าใจการตลาด -- การสร้างแบรนด์เพื่อการเล่าเรื่อง -- ทุกกิจกรรมมีผลต่อแบรนด์ทั้งสิ้น -- ความรู้เปลี่ยนไป...ความพอใจเปลี่ยนแปลง -- แบรนด์ดีต้องทนต่อการพิสูจน์ --ทัศนคติเกิดจากการมองหลายมุม -- ความยุ่งยากในการสร้างแบรนด์ -- การตรวจสอบคำสัญญาณของแบรนด์ -- การเลือกโฆษกของแบรนด์ --อยากให้สื่อลงข่าวดีให้ ก็ต้องทำสิ่งที่ดีก่อน -- การสร้างภาพลักษณ์ให้แบรนด์ -- ภาพลักษณ์ของแบรนด์จะต้องสร้างจากรากฐานความจริงเท่านั้น -- ปิดจุดอ่อน ป้อนจุดแข็ง -- ภาพลักษณ์ดี เหมือนมีเงินฝากธนาคาร -- แบรนด์ต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคม -- ความสำคัญของเสียงข้างน้อย -- การตรวจสอบคุณภาพของแบรนด์ --จริยธรรมสำคัญในวันที่ไร้ความต่าง


SUBJECT

  1. ภาพลักษณ์องค์การ
  2. การสื่อสารทางการเมือง
  3. กลยุทธ์การตลาด
  4. นักการเมือง
  5. ไทย -- การเมืองและการปกครอง
  6. marketing
  7. politics

LOCATIONCALL#STATUS
Political Science Library658.827 ส929ป CHECK SHELVES
Political Science Library658.827 ส929ป CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)320.9593 ส929บ 2550 CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.827 ส929บ CHECK SHELVES
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor)[TAIC] 76591 CHECK SHELVES