Author | เสรี วงษ์มณฑา |
---|
Title | Branding นักการเมือง / เสรี วงษ์มณฑา |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ฐานบุ๊คส์, 2550 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
240 หน้า ; 23 ซม |
---|
|
CONTENT
นักการเมืองต้องเข้าใจการตลาด -- การสร้างแบรนด์เพื่อการเล่าเรื่อง -- ทุกกิจกรรมมีผลต่อแบรนด์ทั้งสิ้น -- ความรู้เปลี่ยนไป...ความพอใจเปลี่ยนแปลง -- แบรนด์ดีต้องทนต่อการพิสูจน์ --ทัศนคติเกิดจากการมองหลายมุม -- ความยุ่งยากในการสร้างแบรนด์ -- การตรวจสอบคำสัญญาณของแบรนด์ -- การเลือกโฆษกของแบรนด์ --อยากให้สื่อลงข่าวดีให้ ก็ต้องทำสิ่งที่ดีก่อน -- การสร้างภาพลักษณ์ให้แบรนด์ -- ภาพลักษณ์ของแบรนด์จะต้องสร้างจากรากฐานความจริงเท่านั้น -- ปิดจุดอ่อน ป้อนจุดแข็ง -- ภาพลักษณ์ดี เหมือนมีเงินฝากธนาคาร -- แบรนด์ต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคม -- ความสำคัญของเสียงข้างน้อย -- การตรวจสอบคุณภาพของแบรนด์ --จริยธรรมสำคัญในวันที่ไร้ความต่าง
SUBJECT
-
ภาพลักษณ์องค์การ
-
|
การสื่อสารทางการเมือง
-
|
กลยุทธ์การตลาด
-
|
นักการเมือง
-
|
ไทย -- การเมืองและการปกครอง
-
|
marketing
-
|
politics
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Political Science Library | 658.827 ส929ป |
CHECK SHELVES
|
Political Science Library | 658.827 ส929ป |
CHECK SHELVES
|
Central Library (5th Floor) | 320.9593 ส929บ 2550 |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 658.827 ส929บ |
CHECK SHELVES
|
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) | [TAIC] 76591 |
CHECK SHELVES
|