Authorเกษม พิพัฒน์เสรีธรรม
Titleหมัดเด็ด กลยุทธ์ Below the line / โดย เกษม พิพัฒน์เสรีธรรม
Imprint กรุงเทพฯ : มติชน, 2550
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 232 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม

CONTENT

Above-the-line/Below-the-line ต่างกันตรงไหน -- ROI ดูอย่างไรว่าค้มค่า -- ลูกค้ายุคใหม่ -- ขั้นตอนยุทธวิธี Below-the-line -- Below-the-line ที่ดีเป็นอย่างไร -- วิธีพิจารณา Below-the-line tactic -- เคล็ดลับการใช้ Below-the-line สร้างกำไร สูตรสำเร็จความรวย -- ทัศนคติ VS ความเชื่อ กับการส่งเสริมการขาย -- ยิงให้ตรงเป้าหมาย -- ควบคุม ติดตาม ประเมินผล -- หลักการของ KISS -- Merchandising และ POS -- การจัดเรียงสินค้า ตามพฤติกรรมการซื้อของลูกค้า -- Below-the-line กับการสร้างแบรนด์ -- CSR (Corporate social responsibility) ต้องใช้ให้ถูกเรื่อง -- Word of mouth/word of mouse น่าเชื่อถือ -- สร้างคน สร้างกำไร -- กิจกรรมพิเศษ (Event marketing) -- Celebrity marketing คนดังทำอะไร ก็ดูดี -- ประชาสัมพันธ์ เครื่องมือที่สร้างความน่าเชื่อถือ -- Sponsorship -- การตลาดทางตรง -- พนักงานขายยุคใหม่ -- คูปอง -- รายการชิงโชค -- บรรจุภัณฑ์กับกลยุทธ์ Below-the-line -- รายการสะสมแต้มแลกของรางวัล -- การแจกสินค้า -- ของแถม กลยุทธ์อมตะนิรันดร์กาล -- ส่วนลด กลยุทธ์ที่มีผลข้างเคียง -- Refund/rebate -- Trade promotion -- Joint promotion -- แนวโน้ม Below-the-line


SUBJECT

  1. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ก785ห CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ก785ห CHECK SHELVES