Author | คอตเลอร์, ฟิลิป |
---|
Title | การตลาดฉบับคอตเลอร์ : คู่มือสร้างความเป็นเลิศทางการตลาด = Kotler on marketing : how to create, win, and dominate markets / ฟิลิป คอตเลอร์ ; เมธา ฤทธานนท์, แปลและเรียบเรียง |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ยูเรก้า, 2550 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
351 หน้า ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
กลยุทธ์การตลาด : สร้างธุรกิจที่มีกำไรโดยใช้การตลาดมาตรฐานระดับโลก ; ใช้การตลาดเพื่อทำความเข้าใจ สร้างสรรค์ สื่อสาร และส่งมอบคุณค่า ; การเจาะหาโอกาสทางการตลาด และพัฒนาคุณค่า ข้อเสนอแก่กลุ่มเป้าหมาย ; พัฒนาคุณค่าข้อเสนอ และการสร้างตราสินค้า -- ยุทธวิธีการตลาด : การพัฒนาและการใช้ประโยชน์จากข้อมูลเกี่ยวกับตลาด ; การออกแบบส่วนประสมการตลาด ; การแสวงหา การรักษา และการเพิ่มจำนวนลูกค้า ; การกำหนด และจัดส่งคุณค่าที่เหนือกว่าแก่ลูกค้า -- การบริหารการตลาด : การวางแผน และการจัดการการตลาดอย่างมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น ; การประเมิน และควบคุมผลการปฎิบัติงานด้านการตลาด -- การเปลี่ยนผ่านทางการตลาด : การปรับตัวเข้ากับการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ยุคใหม่
SUBJECT
-
การจัดการตลาด
-
|
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 ค183กฉ 2550 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ค451กต |
CHECK SHELVES
|