Authorคาวาเซ, ทาเกะชิ
Titleคน-ศูนย์กลางของการแก้ปัญหา : หลักการบริหารเพื่อการปรับปรุง = Human 3 centered problem solving : the management of improvements / ทาเกะชิ คาวาเซ, ผู้เขียน ; ธานี อ่วมอ้อ ; แปลและเรียบเรียงจากฉบับภาษาอังกฤษของสก็อต ที. เดวิส
Imprint กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 336 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม

SUBJECT

  1. การบริหารงานบุคคล
  2. ทรัพยากรมนุษย์
  3. การควบคุมคุณภาพ
  4. ประกันคุณภาพ

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.3 ค342ค 2546 CHECK SHELVES