Author | คาวาเซ, ทาเกะชิ |
---|---|
Title | คน-ศูนย์กลางของการแก้ปัญหา : หลักการบริหารเพื่อการปรับปรุง = Human 3 centered problem solving : the management of improvements / ทาเกะชิ คาวาเซ, ผู้เขียน ; ธานี อ่วมอ้อ ; แปลและเรียบเรียงจากฉบับภาษาอังกฤษของสก็อต ที. เดวิส |
Imprint | กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2546 |
Edition | พิมพ์ครั้งที่ 1 |
Descript | 336 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม |
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.3 ค342ค 2546 | CHECK SHELVES |