Author | ชัยเสฏฐ์ พรหมศรี |
---|
Title | รวย ! ด้วยคุณภาพการบริการที่เหนือชั้น / ชัยเสฏฐ์ พรหมศรี |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ชบาพับลิชชิ่ง เวิร์กส, 2550 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
167 หน้า ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
สองคนในร่างเดียว -- คุณป้าเชียร์แขก -- ใส่ใจลูกค้าหน่อย -- แม่นยำในข้อมูล -- ความสะดวกสบายของลูกค้า -- การบริการยอดแย่ -- บริการชั้นยอด -- ความซื่อสัตย์ = หัวใจในการบริการ -- ทัศนคติในการบริการ -- มนุษยสัมพันธ์ที่ไม่ใช่เพศสัมพันธ์ -- นิ้วทั้งห้าของคุณภาพบริการ -- ข้อคิดกลยุทธ์การตลาดบริการจากสะพานเหล็ก -- สะกดกันเป็นบ้างไหม คำว่า "มารยาท" -- จดจำให้ได้ เพราะเราไม่ได้เป็นอัลไซเมอร์ -- กูเหนือ -- เมื่อทำผิด ก็ต้องชดใช้ -- คลิกไอเดียบริการ -- ปีนบันได ไขว่คว้าหาดาว -- เสียงนั้นสำคัญไฉน -- สัญญาต้องเป็นสัญญา
SUBJECT
-
บริการลูกค้า
-
|
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ช477ร |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ช477ร |
CHECK SHELVES
|