Authorชัยเสฏฐ์ พรหมศรี
Titleรวย ! ด้วยคุณภาพการบริการที่เหนือชั้น / ชัยเสฏฐ์ พรหมศรี
Imprint กรุงเทพฯ : ชบาพับลิชชิ่ง เวิร์กส, 2550
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 167 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

สองคนในร่างเดียว -- คุณป้าเชียร์แขก -- ใส่ใจลูกค้าหน่อย -- แม่นยำในข้อมูล -- ความสะดวกสบายของลูกค้า -- การบริการยอดแย่ -- บริการชั้นยอด -- ความซื่อสัตย์ = หัวใจในการบริการ -- ทัศนคติในการบริการ -- มนุษยสัมพันธ์ที่ไม่ใช่เพศสัมพันธ์ -- นิ้วทั้งห้าของคุณภาพบริการ -- ข้อคิดกลยุทธ์การตลาดบริการจากสะพานเหล็ก -- สะกดกันเป็นบ้างไหม คำว่า "มารยาท" -- จดจำให้ได้ เพราะเราไม่ได้เป็นอัลไซเมอร์ -- กูเหนือ -- เมื่อทำผิด ก็ต้องชดใช้ -- คลิกไอเดียบริการ -- ปีนบันได ไขว่คว้าหาดาว -- เสียงนั้นสำคัญไฉน -- สัญญาต้องเป็นสัญญา


SUBJECT

  1. บริการลูกค้า
  2. ความสัมพันธ์กับลูกค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.812 ช477ร CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ช477ร CHECK SHELVES