Authorอรวรรณ ปิลันธน์โอวาท
Titleการสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ / อรวรรณ ปิลันธน์โอวาท
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2549
Edition พิมพ์ครั้งที่ 4 ฉบับปรับปรุง
Descript 458 หน้า : ภาพประกอบ,แผนภูมิ ; 21 ซม

CONTENT

การสื่อสารและการโน้มน้าวใจ -- ทัศนคติ ความเชื่อ กรอบอ้างอิง และการโน้มน้าวใจ -- ทฤษฎีการเรียนรู้และทฤษฎีสมดุล : หัวใจของการโน้มน้าวใจ -- ผู้รับสารในฐานะปัจเจกบุคคลวิเคราะห์ตามทฤษฎีต่าง ๆ -- ผู้รับสารในฐานะสมาชิกกลุ่มกับการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจ -- อิทธิพลของผู้สื่อสาร -- ช่องทางการสื่อสาร -- การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ : การใช้คำ อวัจนสารและการใช้หลักฐาน --การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ :การจัดเรียบเรียงสารและจิตวิทยาในสาร -- สัญญวิทยากับการสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ -- การแพร่กระจายนวัตกรรมและการยอมรับเทคโนโลยี -- การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ : ตรรกะในการสื่อสาร -- การสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจกับกลุ่ม -- การสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจกับมวลชน -- การโน้มน้าวใจในการรณรงค์และการเคลื่อนไหว -- การรณรงค์เพื่อกิจกรรมสาธารณะ -- จริยธรรมในการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจ


SUBJECT

  1. การสื่อสาร
  2. การโน้มน้าวใจ
  3. การจูงใจ (จิตวิทยา)

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library302.2 อ372ก CHECK SHELVES
Communication Arts Library302.2 อ372ก CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)302.2 อ372ก 2549 CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)302.2 อ372ก 2549 CHECK SHELVES
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection[CU-B] นศ 15 006366 2549 LIB USE ONLY