Authorธนิต โสรัตน์
Titleเมื่อประเทศไทยอยากเป็นศูนย์กลางโลจิสติกส์ของภูมิภาคอินโดจีนและจีนตอนใต้ = Transport Logistics Hub
Imprint กรุงเทพฯ : วี-เซิร์ฟ โลจิสติกส์, 2549
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 460 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

ทำไมประเทศไทยจึงอยากเป็น Logistics Hub ของภูมิภาค -- ฮวงจุ้ยของไทยเหมาะต่อการเป็น Logistics Hub ได้ไหม -- การพัฒนาระบบโลจิสติกส์จะทำให้ไทยเป็น Logistics Hub ได้จริงหรือไม่ -- ประเภทของการขนส่งที่สำคัญของไทย -- ยุทธศาสตร์เชิงรุกของไทยสู่การเป็น Logistics Hub -- การไร้ทิศทางในการพัฒนาประเทศของพม่าจะส่งผลอย่างไรต่อการเป็น Hub ของไทย -- การที่ไทย เป็นคนบ่ดี ในสายตาลาวจะส่งผลกระทบอย่างไรต่อการเป็น Logistics Hub -- กัมพูชากับการเป็นศูนย์รวมขนส่งของภูมิภาค -- เวียดนามประเทศคู่แข่งการเป็น Hub ของภูมิภาค -- นโยบายรุกลงใต้ของจีน จะส่งเสริมหรือเป็นภัยคุกคามทางเศรษฐกิจ -- สรุปแล้วไทยจะเป็น Logistics Hub ได้หรือไม่ -- ผลกระทบจากการที่ประเทศไทยเป็น Logistics Hub


SUBJECT

  1. การบริหารงานโลจิสติกส์
  2. การจัดการอุตสาหกรรม
  3. การขนส่ง

LOCATIONCALL#STATUS
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor)[TAIC] 71760 CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HD38.5 ธ262ม 2549 CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HD38.5 ธ262ม 2549 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.5 ธ262ม 2549 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.5 ธ262ม CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.5 ธ262ม CHECK SHELVES
Transportation Institute LibraryHF5415 .ธ38 CHECK SHELVES