Author | วิรัช ลภิรัตนกุล |
---|
Title | กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤต และการบริหารภาวะวิกฤต / วิรัช ลภิรัตนกุล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2549 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
283 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
การพัฒนาและเปลี่ยนแปลงของยุคสังคมที่มีผลกระทบต่อการประชาสัมพันธ์ -- องค์ประกอบแห่งความสำเร็จของการประชาสัมพันธ์ที่มีต่อองค์กร -- การประชาสัมพันธ์ในยุคสังคมฐานความรู้หรือสังคมอุดมปัญญา -- ทักษะความรู้ความสามารถที่จำเป็นในยุคใหม่และวิทยาการนาโนเทคโนโลยี -- องค์กรเสมือนจริงและการประชาสัมพันธ์เสมือนจริงในยุคไอที -- กระแสโลกาภิวัตน์กับภาวะวิกฤต -- ทฤษฎีการสื่อสารในภาวะวิกฤต -- กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤต -- การบริหารประเด็นเพื่องานประชาสัมพันธ์ -- องค์กรกับการตรวจสอบประเด็นปัญหาภาวะวิกฤต -- การสื่อสารความเสี่ยง -- การบริหารภาวะวิกฤตเพื่อการประชาสัมพันธ์ -- กรณีศึกษาและการวิเคราะห์กรณีศึกษาต่างๆ จำนวน 42 กรณีศึกษา -- การสร้างภาพลักษณ์ใหม่เพื่อสะสมคะแนน
SUBJECT
-
การประชาสัมพันธ์
-
|
การจัดการภาวะวิกฤต
-
|
การสื่อสารความเสี่ยง
-
|
Public relations
-
|
Crisis management
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Education Library | 659.2 ว689กล |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 659.29 ว689กป |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 659.29 ว689กป |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 659.29 ว689ก |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 659.29 ว689ก |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 659.29 ว689ก |
CHECK SHELVES
|
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection | [CU-B] นศ 15 012820 |
LIB USE ONLY
|
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) | [TAIC] 72347 |
CHECK SHELVES
|
Center of Learning Network for the Region Library | 659.29 ว689ก |
CHECK SHELVES
|