Authorวิรัช ลภิรัตนกุล
Titleกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤต และการบริหารภาวะวิกฤต / วิรัช ลภิรัตนกุล
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2549
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 283 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

การพัฒนาและเปลี่ยนแปลงของยุคสังคมที่มีผลกระทบต่อการประชาสัมพันธ์ -- องค์ประกอบแห่งความสำเร็จของการประชาสัมพันธ์ที่มีต่อองค์กร -- การประชาสัมพันธ์ในยุคสังคมฐานความรู้หรือสังคมอุดมปัญญา -- ทักษะความรู้ความสามารถที่จำเป็นในยุคใหม่และวิทยาการนาโนเทคโนโลยี -- องค์กรเสมือนจริงและการประชาสัมพันธ์เสมือนจริงในยุคไอที -- กระแสโลกาภิวัตน์กับภาวะวิกฤต -- ทฤษฎีการสื่อสารในภาวะวิกฤต -- กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤต -- การบริหารประเด็นเพื่องานประชาสัมพันธ์ -- องค์กรกับการตรวจสอบประเด็นปัญหาภาวะวิกฤต -- การสื่อสารความเสี่ยง -- การบริหารภาวะวิกฤตเพื่อการประชาสัมพันธ์ -- กรณีศึกษาและการวิเคราะห์กรณีศึกษาต่างๆ จำนวน 42 กรณีศึกษา -- การสร้างภาพลักษณ์ใหม่เพื่อสะสมคะแนน


SUBJECT

  1. การประชาสัมพันธ์
  2. การจัดการภาวะวิกฤต
  3. การสื่อสารความเสี่ยง
  4. Public relations
  5. Crisis management

LOCATIONCALL#STATUS
Education Library659.2 ว689กล CHECK SHELVES
Communication Arts Library659.29 ว689กป CHECK SHELVES
Communication Arts Library659.29 ว689กป CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)659.29 ว689ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)659.29 ว689ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)659.29 ว689ก CHECK SHELVES
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection[CU-B] นศ 15 012820 LIB USE ONLY
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor)[TAIC] 72347 CHECK SHELVES
Center of Learning Network for the Region Library659.29 ว689ก CHECK SHELVES