Author | คอตเลอร์, ฟิลิป |
---|
Title | การตลาดนอกกรอบ: แนวคิดกลยุทธ์หยุดโลก = Lateral marketing / ฟิลิป คอตเลอร์, เฟอร์นันโด้ ทิแอส เดอ เบส เขียน ; ดนัย จันทร์เจ้าฉาย, ภัทรพงศ์ พงศ์สวัสดิ์ แปลและเรียบเรียง |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ดีเอ็มจี, 2548 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 5 |
---|
Descript |
201 หน้า : ภาพประกอบ ; 23 ซม. |
---|
|
CONTENT
วิวัฒนาการของตลาดและพลวัตรของการแข่งขัน -- จุดเด่นและจุดด้อยของแนวคิดการตลาดแบบดั้งเดิม -- นวัตกรรมจากภายในตลาด: แนวทางธรรมดาที่ไม่ธรรมดา -- นวัตกรรมหลุดโลก ทางเลือกสู่ความคิดสร้างสรรค์ -- ความจำเป็นของการตลาดนอกกรอบ -- นิยามของกระบวนการ การตลาดนอกกรอบ -- การตลาดนอกกรอบ ที่ระดับของตลาด -- การตลาดนอกกรอบ ที่ระดับตัวสินค้า -- ผลจากการตลาดนอกกรอบ ที่ส่วนผสมทางการตลาด -- นำการตลาดนอกกรอบไปใช้ให้เป็นประโยชน์
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
การตลาด -- การบริหาร
-
|
การจัดการตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Law Library (4th Floor) | HF5415.153 ค184ก 2548 |
CHECK SHELVES
|
Law Library (4th Floor) | HF5415.153 ค184ก 2548 |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 658.802 ค183ก |
CHECK SHELVES
|