Authorสมควร กวียะ
Titleการประชาสัมพันธ์ใหม่ / สมควร กวียะ
Imprint กรุงเทพฯ : โอเดียนสโตร์, 2547
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 233 หน้า : ภาพประกอบ ;24 ซม

CONTENT

การสื่อสารองค์กรเชิงบูรณาการ (IOC) -- พัฒนาการของพื้นฐานทฤษฎี -- หลักการบริหารแบบ Response -- การวิจัย -- การสื่อสารภายในองค์กร -- การจัดโครงสร้างของระบบการสื่อสาร -- การวางแผน -- การสร้างสรรค์สื่อและเครือข่าย -- การสื่อสารเชิงพลวัต -- การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ (IMC) -- การสื่อสารเชิงบูรณาการของประเทศ


SUBJECT

  1. การประชาสัมพันธ์

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library659.2 ส233ก CHECK SHELVES
Communication Arts Library659.2 ส233ก CHECK SHELVES