Author | สมควร กวียะ |
---|
Title | การประชาสัมพันธ์ใหม่ / สมควร กวียะ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : โอเดียนสโตร์, 2547 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
233 หน้า : ภาพประกอบ ;24 ซม |
---|
|
CONTENT
การสื่อสารองค์กรเชิงบูรณาการ (IOC) -- พัฒนาการของพื้นฐานทฤษฎี -- หลักการบริหารแบบ Response -- การวิจัย -- การสื่อสารภายในองค์กร -- การจัดโครงสร้างของระบบการสื่อสาร -- การวางแผน -- การสร้างสรรค์สื่อและเครือข่าย -- การสื่อสารเชิงพลวัต -- การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ (IMC) -- การสื่อสารเชิงบูรณาการของประเทศ
SUBJECT
-
การประชาสัมพันธ์
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Communication Arts Library | 659.2 ส233ก |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 659.2 ส233ก |
CHECK SHELVES
|