Author | สุวิทย์ มูลคำ |
---|
Title | กลยุทธ์การสอนคิดอย่างมีวิจารณญาณ / สุวิทย์ มูลคำ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ภาพพิมพ์, 2547 |
---|
Edition |
พิมพ์ครงที่ 1 |
---|
Descript |
152 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
ความหมายของการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- วัตถุประสงค์ของการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- องค์ประกอบของการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- กระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- ลักษณะของผู้ที่คิดอย่างมีวิจารณญาณ -- ทักษะความสามารถคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- พฤติกรรมของบุคคลที่มีการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- ลักษณะผู้เรียนที่มีการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- แบบสำรวจเด็กที่มีความคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- ประโยชน์ของการฝึกคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- กิจกรรมที่จำเป็นต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- การคิดอย่างมีวิจารณญาณกับการคิดแบบหมวก 6 ใบ -- กระบวนการสอนคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- ตัวอย่างการพัฒนารูปแบบการสอนคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- การจัดการเรียนรู้ที่ใช้กระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- กิจกรรมการฝึกคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- แบบฝึกการคิดอย่างมีวิจารณญาณ
SUBJECT
-
ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ
-
|
ความคิดและการคิด -- การศึกษาและการสอน
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (5th Floor) | 153.4207 ส881ก ล.6 |
CHECK SHELVES
|