Authorสุวิทย์ มูลคำ
Titleกลยุทธ์การสอนคิดอย่างมีวิจารณญาณ / สุวิทย์ มูลคำ
Imprint กรุงเทพฯ : ภาพพิมพ์, 2547
Edition พิมพ์ครงที่ 1
Descript 152 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

ความหมายของการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- วัตถุประสงค์ของการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- องค์ประกอบของการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- กระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- ลักษณะของผู้ที่คิดอย่างมีวิจารณญาณ -- ทักษะความสามารถคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- พฤติกรรมของบุคคลที่มีการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- ลักษณะผู้เรียนที่มีการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- แบบสำรวจเด็กที่มีความคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- ประโยชน์ของการฝึกคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- กิจกรรมที่จำเป็นต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- การคิดอย่างมีวิจารณญาณกับการคิดแบบหมวก 6 ใบ -- กระบวนการสอนคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- ตัวอย่างการพัฒนารูปแบบการสอนคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- การจัดการเรียนรู้ที่ใช้กระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- กิจกรรมการฝึกคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- แบบฝึกการคิดอย่างมีวิจารณญาณ


SUBJECT

  1. ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ
  2. ความคิดและการคิด -- การศึกษาและการสอน

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (5th Floor)153.4207 ส881ก ล.6 CHECK SHELVES