Author | เสรี วงษ์มณฑา |
---|
Title | ครบเครื่องเรื่องการสื่อสารการตลาด / เสรี วงษ์มณฑา |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : Diamond In Business World, 2547 |
---|
Descript |
300 หน้า : ภาพประกอบ |
---|
|
CONTENT
ตอนที่ 1: ครบเครื่องเรื่องการสื่อสารการตลาด -- กระบวนการการบริหารการตลาดและส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมายและการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค -- กระบวนการติดต่อสื่อสารและการวางแผนการติดต่อสื่อสาร -- การสื่อสารตราสินค้าและการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- การสื่อสารการตลาดแบบครบเครื่อง -- การวางแผน IMC และเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบครบเครื่อง -- ตอนที่ 2: การโฆษณา -- ลักษณะของการโฆษณาและความจำเป็นในการใช้การโฆษณา -- กระบวนการทำโฆษณาและการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมในการโฆษณา -- กลยุทธ์การโฆษณาและการรณรงค์โฆษณา -- การสร้างสรรค์งานโฆษณาและเทคนิคการนำเสนองานโฆษณา -- การวางแผนซื้อสื่อโฆษณา -- ตอนที่ 3: เครื่องมือการสื่อสารการตลาดอื่น ๆ -- การประชาสัมพันธ์ -- การส่งเสริมการขาย -- การขายโดยใช้พนักงานขาย -- การตลาดเจาะตรง -- การตลาดเชิงกิจกรรม
SUBJECT
-
การสื่อสารทางการตลาด
-
|
โฆษณา
-
|
การประชาสัมพันธ์
-
|
การส่งเสริมการขาย
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 659 ส929ค 2547 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 659 ส929ค 2547 |
CHECK SHELVES
|