Authorเสรี วงษ์มณฑา
Titleครบเครื่องเรื่องการสื่อสารการตลาด / เสรี วงษ์มณฑา
Imprint กรุงเทพฯ : Diamond In Business World, 2547
Descript 300 หน้า : ภาพประกอบ

CONTENT

ตอนที่ 1: ครบเครื่องเรื่องการสื่อสารการตลาด -- กระบวนการการบริหารการตลาดและส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมายและการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค -- กระบวนการติดต่อสื่อสารและการวางแผนการติดต่อสื่อสาร -- การสื่อสารตราสินค้าและการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- การสื่อสารการตลาดแบบครบเครื่อง -- การวางแผน IMC และเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบครบเครื่อง -- ตอนที่ 2: การโฆษณา -- ลักษณะของการโฆษณาและความจำเป็นในการใช้การโฆษณา -- กระบวนการทำโฆษณาและการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมในการโฆษณา -- กลยุทธ์การโฆษณาและการรณรงค์โฆษณา -- การสร้างสรรค์งานโฆษณาและเทคนิคการนำเสนองานโฆษณา -- การวางแผนซื้อสื่อโฆษณา -- ตอนที่ 3: เครื่องมือการสื่อสารการตลาดอื่น ๆ -- การประชาสัมพันธ์ -- การส่งเสริมการขาย -- การขายโดยใช้พนักงานขาย -- การตลาดเจาะตรง -- การตลาดเชิงกิจกรรม


SUBJECT

  1. การสื่อสารทางการตลาด
  2. โฆษณา
  3. การประชาสัมพันธ์
  4. การส่งเสริมการขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library659 ส929ค 2547 CHECK SHELVES
Chula Business School Library659 ส929ค 2547 CHECK SHELVES