Author | อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Title | การตลาดระหว่างประเทศ / อดุลย์ จาตุรงคกุล, ดลยา จาตุรงคกุล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2546 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 2 ฉบับปรับปรุง |
---|
Descript |
14, 433 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
แนวความคิดทางการตลาดระดับโลก -- สิ่งแวดล้อมทางเศรษฐกิจ : เศรษฐกิจโลก -- สิ่งแวดล้อมทางเศรษฐกิจ : เศรษฐกิจต่างประเทศ -- สิ่งแวดล้อมทางการเงิน -- สิ่งแวดล้อมทางวัฒนธรรม -- สิ่งแวดล้อมทางการเมืองและกฎหมายระหว่างประเทศ -- กลยุทธ์การตลาดระดับโลก -- การสืบข่าวทางการตลาดระหว่างประเทศ -- นโยบายผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศ : สินค้าหลักและลักษณะต่างๆ -- นโยบายผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศ : นโยบายการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และนโยบายสายผลิตภัณฑ์ -- การส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ : การโฆษณา -- การส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ : ปัจจัยอื่นๆ -- การจัดจำหน่าย : การเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ -- การจัดจำหน่าย : ช่องทางสู่ตลาดต่างประเทศและการส่งกำลังบำรุงระดับโลก -- ราคาสำหรับตลาดระหว่างประเทศ -- การตลาดระหว่างประเทศของบริการ -- การวางแผน การจัดรูปองค์การ และการควบคุมการตลาดระหว่างประเทศ
SUBJECT
-
การค้าระหว่างประเทศ
-
|
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 อ133ก 2546 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 อ133กร 2546 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 อ133กร 2546 |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 658.8 อ133ก |
CHECK SHELVES
|