Author | ธงชัย สันติวงษ์ |
---|
Title | การตลาดกลไกสู่โลกกว้าง / ธงชัย สันติวงษ์ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ประชุมช่าง จำกัด, 2546 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 6 |
---|
Descript |
260 หน้า |
---|
|
CONTENT
ความหมายและความสำคัญของการตลาด -- แนวความคิดทางการตลาดและหน้าที่งานการตลาด -- สภาพแวดล้อมทางการตลาดและกลยุทธ์การบริหารการตลาด -- การวิจัยการตลาดและข้อมูลการตลาด -- ผู้บริโภค : พฤติกรรมและการตัดสินใจ -- พฤติกรรมผู้บริโภคกับการบริหารการตลาด -- การวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ -- การจำแนกประเภทผลิตภัณฑ์และบริการ -- บทบาทและความสำคัญของผลิตภัณฑ์ต่อกิจการ -- ราคาและกลยุทธ์การกำหนดราคา -- การจัดจำหน่าย -- การจำแนกแจกจ่ายตัวสินค้า -- การส่งเสริมการจำหน่าย -- การตรวจสอบการตลาดและการวางแผนการตลาดภาคปฏิบัติ
SUBJECT
-
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 ธ118ก 2546 |
CHECK SHELVES
|