Authorวิรัช ลภิรัตนกุล
Titleการประชาสัมพันธ์ ฉบับสมบูรณ์ / วิรัช ลภิรัตนกุล
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 11 ปรับปรุงเพิ่มเติมใหม่
Descript 540 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

ความหมายและความสำคัญของการประชาสัมพันธ์ -- องค์ประกอบและปรัชญาของการประชาสัมพันธ์ -- การสร้างภาพลักษณ์เพื่อการประชาสัมพันธ์ -- ประวัติความเป็นมาและวิวัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ -- หลักและวัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์ -- การติดต่อสื่อสารและการสื่อสารมวลชน -- ประชามติและกลุ่มประชน -- การดำเนินงานประชาสัมพันธ์ -- เครื่องมือและสื่อที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ -- การจัดเหตุการณ์พิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์ -- สื่อมวลชนสัมพันธ์ -- การโฆษณาและการส่งเสริมการจำหน่าย -- การโฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ -- การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล -- การประชาสัมพันธ์ธุรกิจ -- การประชาสัมพันธ์ชุมชน -- การประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศล -- สำนักงานที่ปรึกษาและให้บริการทางด้านการประชาสัมพันธ์ -- นักประชาสัมพันธ์และคุณสมบัติของนักประชาสัมพันธ์ -- จริยธรรมและจรรยาบรรณของการประชาสัมพันธ์ -- การจัดหน่วยงานประชาสัมพันธ์ในองค์การและบริษัท -- การสื่อสารประชาสัมพันธ์และเทคโนโลยีสารสนเทศยุคโลกาภิวัฒน์ที่โลกไร้พรมแดน -- แนวคิดและแนวทางในการศึกษานิเทศศาสตร์ระดับปริญญาตรี โท เอก ในประเทศและต่างประเทศ


SUBJECT

  1. การประชาสัมพันธ์
  2. การสื่อสาร
  3. โฆษณา

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library : Stack (Contact Staff)659.2 ว689ก 2546 CHECK SHELVES
Central Library : Stack (Contact Staff)659.2 ว689ก 2546 CHECK SHELVES
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection[CU-B] นศ 15 001573 2546 LIB USE ONLY
Communication Arts Library659.2 ว689ก 2546 CHECK SHELVES
Center of Learning Network for the Region Library659.2 ว628ก 2549 CHECK SHELVES