Author | วิรัช ลภิรัตนกุล |
---|
Title | การประชาสัมพันธ์ ฉบับสมบูรณ์ / วิรัช ลภิรัตนกุล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2546 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 11 ปรับปรุงเพิ่มเติมใหม่ |
---|
Descript |
540 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
ความหมายและความสำคัญของการประชาสัมพันธ์ -- องค์ประกอบและปรัชญาของการประชาสัมพันธ์ -- การสร้างภาพลักษณ์เพื่อการประชาสัมพันธ์ -- ประวัติความเป็นมาและวิวัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ -- หลักและวัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์ -- การติดต่อสื่อสารและการสื่อสารมวลชน -- ประชามติและกลุ่มประชน -- การดำเนินงานประชาสัมพันธ์ -- เครื่องมือและสื่อที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ -- การจัดเหตุการณ์พิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์ -- สื่อมวลชนสัมพันธ์ -- การโฆษณาและการส่งเสริมการจำหน่าย -- การโฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ -- การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล -- การประชาสัมพันธ์ธุรกิจ -- การประชาสัมพันธ์ชุมชน -- การประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศล -- สำนักงานที่ปรึกษาและให้บริการทางด้านการประชาสัมพันธ์ -- นักประชาสัมพันธ์และคุณสมบัติของนักประชาสัมพันธ์ -- จริยธรรมและจรรยาบรรณของการประชาสัมพันธ์ -- การจัดหน่วยงานประชาสัมพันธ์ในองค์การและบริษัท -- การสื่อสารประชาสัมพันธ์และเทคโนโลยีสารสนเทศยุคโลกาภิวัฒน์ที่โลกไร้พรมแดน -- แนวคิดและแนวทางในการศึกษานิเทศศาสตร์ระดับปริญญาตรี โท เอก ในประเทศและต่างประเทศ
SUBJECT
-
การประชาสัมพันธ์
-
|
การสื่อสาร
-
|
โฆษณา
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library : Stack (Contact Staff) | 659.2 ว689ก 2546 |
CHECK SHELVES
|
Central Library : Stack (Contact Staff) | 659.2 ว689ก 2546 |
CHECK SHELVES
|
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection | [CU-B] นศ 15 001573 2546 |
LIB USE ONLY
|
Communication Arts Library | 659.2 ว689ก 2546 |
CHECK SHELVES
|
Center of Learning Network for the Region Library | 659.2 ว628ก 2549 |
CHECK SHELVES
|