Authorอรวรรณ ปิลันธน์โอวาท
Titleการสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ / อรวรรณ ปิลันธน์โอวาท
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 3
Descript 418 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 21 ซม

CONTENT

การสื่อสารและการโน้มน้าวใจ -- ทัศนคติ ความเชื่อ กรอบอ้างอิง และการโน้มน้าวใจ -- ทฤษฎีการเรียนรู้และทฤษฎีสมดุล : หัวใจของการโน้มน้าวใจ -- ผู้รับสารในฐานะปัจเจกบุคคลวิเคราะห์ตามทฤษฎีต่างๆ -- ผู้รับสารในฐานะสมาชิกกลุ่มกับการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจ -- อิทธิพลของผู้สื่อสาร -- ช่องทางการสื่อสาร -- สารเพื่อโน้มน้าวใจ : ค่า อวัจนสาร และหลักฐาน -- การสร้างสารเพื่อโน้มน้าวใจ : การจัดเรียบเรียงสารและจิตวิทยาในสาร -- สัญญวิทยากับการสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ -- ตรรกะในการสื่อสาร -- การสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจกับกลุ่ม -- การสือสารเพื่อโน้มน้าวใจกับมวลชน -- การโน้มน้าวใจในการรณรงค์ และการเคลื่อนไหว -- การรณรงค์เพื่อกิจกรรมสาธารณะ -- จริยธรรมในการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจ


SUBJECT

  1. การสื่อสาร
  2. การจูงใจ (จิตวิทยา)
  3. การโน้มน้าวใจ

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library302.2 อ372ก 2546 CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)302.2 อ372ก 2546 CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)302.2 อ372ก 2546 CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)302.2 อ372ก 2546 CHECK SHELVES
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection[CU-B] นศ 15 006366 2546 LIB USE ONLY
Communication Arts Library302.2 อ372ก 2546 CHECK SHELVES