Authorชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล
TitleERM - กลยุทธ์บริหารประสบการณ์...สร้างแฟนพันธุ์แท้ / ผู้เขียน: ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล, นิทัศน์ คณะวรรณ, ธีรพล แซ่ตั้ง
Imprint กรุงเทพฯ : อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 246 หน้า : แผนภูมิ ; 21 ซม

CONTENT

ยุทธศาสตร์ กลยุทธ์การตลาดคิดใหม่...ทำใหม่: อาวุธล่าสุดของธุรกิจ ถึงเวลาคิดใหม่ การตลาดไทย ; กลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจ ; การพัฒนากลยุทธ์ตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่การปรับแต่งต่อยอดในระดับยุทธศาสตร์ ; การปรับแต่งต่อยอดในระดับยุทธการตลาด Compaign management / ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล -- การบริหารประสบการณ์ และการสร้างมาตรฐานขบวนการให้ประสบการณ์ลูกค้า: แนวทางค้นหาจุดวิกฤติที่ลูกค้าต้องการก่อนสร้างประสบการณ์ประทับใจ (Brand touch point frame work) ; ขบวนการสร้างพิมพ์เขียวการให้บริการแบบเกินความคาดหวัง / นิทัศน์ คณะวรรณ -- บริหารประสบการณ์พนักงานเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า: ผลเสียของการใช้ประสบการณ์เดิมระหว่างพนักงานกับลูกค้า ; การบริหารประสบการณ์ภาคปฏิบัติระหว่างพนักงานกับลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ / ธีรพล แซ่ตั้ง


SUBJECT

  1. ความสัมพันธ์กับลูกค้า
  2. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.812 ช686อก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ช686อก CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.812 ช686อก 2546 CHECK SHELVES