Author | ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล |
---|
Title | ERM - กลยุทธ์บริหารประสบการณ์...สร้างแฟนพันธุ์แท้ / ผู้เขียน: ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล, นิทัศน์ คณะวรรณ, ธีรพล แซ่ตั้ง |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง, 2546 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
246 หน้า : แผนภูมิ ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
ยุทธศาสตร์ กลยุทธ์การตลาดคิดใหม่...ทำใหม่: อาวุธล่าสุดของธุรกิจ ถึงเวลาคิดใหม่ การตลาดไทย ; กลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจ ; การพัฒนากลยุทธ์ตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่การปรับแต่งต่อยอดในระดับยุทธศาสตร์ ; การปรับแต่งต่อยอดในระดับยุทธการตลาด Compaign management / ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล -- การบริหารประสบการณ์ และการสร้างมาตรฐานขบวนการให้ประสบการณ์ลูกค้า: แนวทางค้นหาจุดวิกฤติที่ลูกค้าต้องการก่อนสร้างประสบการณ์ประทับใจ (Brand touch point frame work) ; ขบวนการสร้างพิมพ์เขียวการให้บริการแบบเกินความคาดหวัง / นิทัศน์ คณะวรรณ -- บริหารประสบการณ์พนักงานเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า: ผลเสียของการใช้ประสบการณ์เดิมระหว่างพนักงานกับลูกค้า ; การบริหารประสบการณ์ภาคปฏิบัติระหว่างพนักงานกับลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ / ธีรพล แซ่ตั้ง
SUBJECT
-
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
-
|
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ช686อก |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ช686อก |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.812 ช686อก 2546 |
CHECK SHELVES
|