Authorเสรี วงษ์มณฑา
Titleหลักการโฆษณา / เสรี วงษ์มณฑา
Imprint กรุงเทพฯ : บริษัท ธรรมสาร, 2546
Descript 222 หน้า : ภาพประกอบ ;26 ซม

CONTENT

การโฆษณากับพฤติกรรมผู้บริโภค -- ความจำเป็นในการใช้การโฆษณา ประเภทของการโฆษณา บทบาทหน้าที่และโครงสร้างของบริษัทโฆษณา -- แผนการตลาด และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- กระบวนการทำโฆษณาและการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมในการโฆษณา -- กลยุทธ์การโฆษณาและการรณรงค์โฆษณา -- การสร้างงานโฆษณา และเทคนิคการนำเสนองานโฆษณา --วิธีการเลือกจุดขาย -- สื่อโฆษณา :พาหะแห่งข่าวสาร -- การผลิตสื่อโฆษณา -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณา


SUBJECT

  1. โฆษณา

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library659.11 ส929ห 2546 CHECK SHELVES
Communication Arts Library659.11 ส929ห 2546 CHECK SHELVES
Communication Arts Library659.11 ส929ห 2546 CHECK SHELVES
Chula Business School Library659.11 ส929ห 2546 CHECK SHELVES