Author | เสรี วงษ์มณฑา |
---|
Title | หลักการโฆษณา / เสรี วงษ์มณฑา |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : บริษัท ธรรมสาร, 2546 |
---|
Descript |
222 หน้า : ภาพประกอบ ;26 ซม |
---|
|
CONTENT
การโฆษณากับพฤติกรรมผู้บริโภค -- ความจำเป็นในการใช้การโฆษณา ประเภทของการโฆษณา บทบาทหน้าที่และโครงสร้างของบริษัทโฆษณา -- แผนการตลาด และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- กระบวนการทำโฆษณาและการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมในการโฆษณา -- กลยุทธ์การโฆษณาและการรณรงค์โฆษณา -- การสร้างงานโฆษณา และเทคนิคการนำเสนองานโฆษณา --วิธีการเลือกจุดขาย -- สื่อโฆษณา :พาหะแห่งข่าวสาร -- การผลิตสื่อโฆษณา -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณา
SUBJECT
-
โฆษณา
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Communication Arts Library | 659.11 ส929ห 2546 |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 659.11 ส929ห 2546 |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 659.11 ส929ห 2546 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 659.11 ส929ห 2546 |
CHECK SHELVES
|